Clip: Đang đi mua sắm, người phụ nữ hoảng hồn bị thang cuốn "nuốt" nửa người

Giây phút bị thang cuốn tại trung tâm thương mại hút vào khiến người phụ nữ và tất cả khách hàng có mặt khi ấy đều hoảng loạn.

Khoảng 16h34 ngày 4/4, một phụ nữ 30 tuổi mắc kẹt trong thang cuốn của một siêu thị trên đường Xiaotang, quận Phụng Hiền, Thượng Hải. Trạm cứu hỏa địa phương đã phải mất hơn 30 phút mới giải cứu được nạn nhân.

szg-8315-50001-0b53vqabmaaa5aam3siptjtfdlgdc2waafsaf622-1712385336.mp4

Trả lời phỏng vấn, đại diện trạm cứu hỏa cho biết người phụ nữ bị kẹt trong thang cuốn từ thắt lưng trở xuống. Do thang bị hỏng đột ngột, cấu trúc bên trong phức tạp gồm trục dẫn động, hệ thống ray dẫn hướng, phanh, xích... nên lực lượng cứu hỏa không thể trực tiếp giải cứu chị.

Cuối cùng, dưới sự hướng dẫn của nhân viên bảo trì thang cuốn, lính cứu hỏa phải dùng tuốc nơ vít, tháo bậc thang di động. Sau đó dùng thiết bị giãn nở và thanh chống thủy lực, loay hoay 30 phút mới kéo được người phụ nữ lên.

Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe ngay sau đó. Sự việc thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ quan ngại về mức độ an toàn của các thang cuốn nơi công cộng.

Xem thêm: Clip: Cần cẩu rơi đè ô tô bẹp rúm, tài xế thoát chết trong gang tấc

Bảo Linh (Theo QQ)