Clip: Hãi hùng cảnh cụ ông bị lợn rừng lao vào tấn công ngay trong sân nhà

Khoảnh khắc con lợn rừng hung hãn lao vào tấn công cụ ông ngay trong sân nhà khiến người xem không khỏi sợ hãi. 

Clip ghi lại hình ảnh cụ ông 70 tuổi bất lực khi bị lợn rừng hung hãn lao vào tấn công. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 12h ngày 24/3 tại Thanh Xuyên, Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

cu-ong-1711700874.mp4

Theo đó, trong lúc cụ ông đang đi ở sân thì một con lợn rừng lao tới tấn công. Rất may, người này đã cầm được một thanh gỗ đánh lại khiến nó phải bỏ đi. Sau đó, cụ ông được đưa đến viện để điều trị. Rất may, vết thương không có gì đáng lo ngại. 

Lợn rừng có tên khoa học Sus scrofa, là loài sinh sản nhanh và sống theo bầy đàn. Chúng có bộ lông sọc vằn màu xám nâu với cân nặng lên tới hàng chục đến hàng trăm kg. Bờm lông ở trên gáy mọc dài tận sống lưng là đặc điểm đặc trưng của loài. Kẻ thù trong tự nhiên của chúng là hổ, chó sói và thợ săn.

lon-rung-tan-cong-nguoi-1711700933.jpg
Cụ ông bị ngã sau khi lợn rừng tấn công. Ảnh cắt từ clip

Loài vật này thích sống gần khu vực hoa màu để ăn ngô, khoai sắn, nên bị coi là kẻ thù của nhà nông. Chúng thường kiếm ăn vào lúc trời gần tối và ban đêm, còn ban ngay ẩn nấp vào rừng sâu.

Những con lợn rừng thường có tính khí hung hãn, đặc biệt là khi chúng cảm thấy bị đe dọa hoặc lãnh thổ bị xâm phạm. Trong tình huống như vậy, chúng có thể tấn công đối phương để tự vệ. Lợn rừng được cho là loài động vật hoang dã bị con người săn bắn nhiều nhất, cùng với đó là môi trường sống ngày càng thu hẹp, nên số lượng loài ngày càng ít đi. 

Xem thêm: Clip: Hãi hùng ô tô tập lái đi với tốc độ 'bàn thờ' húc bay người đàn ông ngồi ven đường

Minh Khuê (t/h)