Clip: Hành khách hung hãn tấn công tài xế xe buýt trước sự hoảng hốt của con gái

Người đàn ông tức giận, hung hãn đòi tấn công tài xế xe buýt trước sự ngơ ngác của con nhỏ khiến người đi đường bức xúc. 

Đoạn clip được đăng tải trên Twitter và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, một người đàn ông dẫn theo con nhỏ đã hung hãn xô ngã tài xế xe buýt vì cho rằng người này đã lái xe đi qua mà không đợi mình và con gái. 

tai-xe-1711962258.mp4

Tuy nhiên, người tài xế cho biết anh hoàn toàn không nhìn thấy ông bố này và con gái vẫy tay ở bên ngoài vì khi đó họ đang bị khuất từ một nhà hàng. Không thuyết phục trước lời giải thích của nam tài xế, người đàn ông lớn giọng, chửi thề rồi xô ngã đối phương trước sự hoảng hốt của con gái. 

tai-xe-bi-hanh-hung-1711962299.jpg
Người đàn ông hành xử kém văn minh trước sự hoảng hốt của con gái nhỏ. Ảnh Dailymail

Sau đó, người đàn ông rời khỏi hiện trường cùng con gái. Trước khi rời đi, người này còn tuyên bố sẽ quay lại tìm nam tài xế để xử lý. Đoạn clip nhận được hơn 1,6 triệu lượt xem. Phần lớn đều chỉ trích hành động lỗ mãng của người đàn ông trong clip. Một phát ngôn viên của Cảnh sát Met cho biết: "Cảnh sát đã biết về đoạn phim và liên hệ với Bộ Giao thông vận tải London".

Xem thêm: Clip: Vờ đến xem xe, tên trộm táo tợn cướp luôn chiếc Mercedes

Minh Khuê (t/h)