Clip: Hoảng hồn cảnh nam shipper rơi xuống hố thang máy

Nam shipper đi giao đồ ăn tại một toà nhà đang xây dựng thì bất ngờ bị lọt xuống hố thang máy.
roi-xuong-ho-thang-may-480p-1710895579.mp4

Nguồn: Dailymail

Đoạn clip từ camera giám sát đã ghi lại khoảnh khắc một nam nhân viên giao hàng tên Ke bước vào tòa nhà đang xây dựng ở Ôn Châu, Trung Quốc vào tối 12/3 mà không hề nhận ra nguy hiểm trước mắt. Cầm hai túi đựng thức ăn, Ke tiếp tục đi dọc hành lang, có vẻ như đang vội vàng giao bữa ăn.

Đột nhiên, anh này bị trượt chân, rơi xuống hố thang máy từ tầng 3 xuống tầng 2 và biến mất khỏi khung hình của camera giám sát.

Ke cho biết, ánh sáng ở hành lang nơi xảy ra sự việc rất kém, xung quanh không có rào chắn nên Ke bị bước hụt. Anh bị thương nặng ở cột sống. Cảm giác như xương của mình bị vỡ vụn.

Sau đó Ke được đưa đến bệnh viện, nơi anh được phẫu thuật và hiện đang hồi phục.

roi-thang-may-1710895892.jfif
Ảnh cắt từ clip

Vào năm 2017, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Trung Quốc.

Một nhân viên giao hàng, 37 tuổi, bị chấn thương sọ não nghiêm trọng sau khi rơi xuống trục thang máy ở Thâm Quyến. Người đàn ông này cũng được phát hiện có nhiều vết cắt và vết thương khắp cơ thể đến mức phải dùng máy thở để duy trì sự sống.

Năm 2016, hai công nhân nhà kho ở Trung Quốc cũng đã ngã xuống hầm thang máy khi đang lái một chiếc xe đẩy mất kiểm soát. Theo báo cáo địa phương, họ không thể dừng xe vì sàn quá trơn. Cặp đôi này được cho là bị thương nhẹ.

T.T (t/h)