Clip: Khoảnh khắc "bà hoả nuốt trọn" kho tạm giữ xe mô tô vi phạm của Công an huyện Tánh Linh

Ngày 10/3, tin từ Công an tỉnh Bình Thuận, bước đầu xác định khoảng 200 xe mô tô là tang vật vi phạm hành chính bị cháy hoàn toàn, không có thiệt hại về người.
chay-1710059878.mp4

Nguồn: FB

Theo Người đưa tin, vào khoảng 18h ngày 9/3, tại kho tạm giữ xe mô tô vi phạm hành chính của Công an huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Ngay sau đó, Công an huyện Tánh Linh đã huy động toàn bộ cán bộ, chiến sĩ và người dân gần đó tham gia chữa cháy; đồng thời, báo cáo ngay cho Công an tỉnh để điều động toàn bộ cán bộ, chiến sĩ và phương tiện của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Đức Linh, Đội chữa cháy Trung tâm Phan Thiết lập tức đến hiện trường tập trung chữa cháy.

8ioxsz-1710060159.gif
Hiện trường vụ cháy

Đến 18h45 cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt. Bước đầu, xác định khoảng 200 xe mô tô là tang vật vi phạm hành chính bị cháy hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Hiện, Công an tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ có liên quan đến ngay Công an huyện Tánh Linh để phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh, làm rõ nguyên nhân và xác định thiệt hại vụ cháy.