Clip: Khoảnh khắc hãi hùng nhóm thiếu nữ trộm xe lao như gió đâm thẳng vào cột điện

Khoảnh khắc nhóm thiếu nữ trên chiếc xe đã ăn trộm được vội vã lao đi như tên bắn đâm vào cột điện khiến ai nấy hãi hùng.

Mới đây một đoạn clip gây sốc ghi lại khoảnh khắc nhóm các thiếu nữ lao đi như tên lửa trên chiếc ô tô đã ăn trộm được nhanh chóng gây chú ý. Một người phát ngôn của Cảnh sát Bắc Úc (NT Police) cho biết sự việc xảy ra tại Darwin vào ngày 11 tháng 3.

trom-xe-1711011170.mp4

Đoạn clip được quay lại bởi một trong những cô gái ngồi trong xe ô tô đã ăn cắp được. Ban đầu nhóm này cười nói vui vẻ vì đã cướp được ô tô. Tuy nhiên, sau đó tiếng la hét vang lên khi cột xuất hiện ngay trước kính chắn gió. Vì lái xe quá nhanh nên chiếc ô tô đã đâm trực điện vào cột điện. Hậu quả túi khí bị bung, xe bị hư hỏng nặng và lật.

Trong đoạn clip, một cô gái đã yêu cầu người lái xe đi chậm lại nhưng bất thành.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc. 

oto-lao-vao-cot-dien-1-1711011307.jpg
Nhóm thiếu nữ bị thương sau khi lao vào cột điện. Ảnh Mirror

Theo cáo buộc, 3 cô gái đã ăn cắp một chiếc xe ô tô sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường và gây ra vụ tai nạn. Một trong số 3 người phải nhập viện điều trị vì bị thương. 

Lãnh thổ phía Bắc đang nằm trong tầm kiểm soát của làn sóng tội phạm thanh thiếu niên, với dữ liệu từ Bộ Tổng chưởng lý cho thấy các hành vi phạm tội bạo lực của những người trong độ tuổi 12-17 đã gia tăng kể từ năm 2020.

Vào năm 2023, số vụ phạm tội bạo lực do thanh thiếu niên thực hiện đã tăng 50% so với năm 2019-20. 

Xem thêm: Clip: Nữ diễn viên nổi tiếng bị túm tóc trong vụ ẩu đả trên đường

Minh Khuê (t/h)