Clip: Kinh hoàng người đàn ông cố tình đâm xe vào trụ sở cảnh sát

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cho thấy, một người đàn ông cố tình đâm chiếc xe ô tô vào một trụ sở cảnh sát ở New Jersey, Mỹ.

 

Video - Clip: Kinh hoàng người đàn ông cố tình đâm xe vào trụ sở cảnh sát

Vào ngày 30/9, một vụ tai nạn kỳ lạ đã xảy ra tại trụ sở cảnh sát Independence Township, New Jersey, Mỹ khi một người đàn ông đã cố tình lao xe ô tô vào trụ sở. Rất may, không có thương tích nào được báo cáo trong vụ việc này.

Cụ thể, sự kiện xảy ra khi John Hargreaves, 34 tuổi, người cư trú tại Belvidere, đã cố ý lái xe đâm vào trụ sở cảnh sát Independence Township, New Jersey, Mỹ. Rất may một sĩ quan cảnh sát đã tránh được và không có thương tích nào được báo cáo trong vụ việc này.

Đáng chú ý, vụ tai nạn này chỉ xảy ra vài phút sau khi John Hargreaves đã đâm vào một ngôi nhà riêng tại khu vực. Hargreaves đã bị buộc tội trong cả hai vụ tai nạn này.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc này để làm rõ động cơ của hành động đáng ngạc nhiên này. John Hargreaves hiện đang đối diện với nhiều tội danh nghiêm trọng và sẽ phải chịu hậu quả của các hành vi của mình trước pháp luật.

Quốc Tiệp (theo Independent)