Clip: Lốc xoáy kinh hoàng tấn công Trung Quốc khiến 1 người thiệt mạng

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng, khi cơn lốc xoáy tàn phá thành phố Tô Thiên, Trung Quốc khiến 1 người thiệt mạng và nhiều ngôi nhà bị hủy hoại.

 

Video - Clip: Lốc xoáy kinh hoàng tấn công Trung Quốc khiến 1 người thiệt mạng

Vào ngày 19/9 vừa qua, một cơn lốc xoáy bất ngờ đã tấn công thành phố Tô Thiên, miền Đông Trung Quốc, gây ra sự tàn phá đáng kể. Cơn lốc xoáy này đã xé nát nhiều ngôi nhà, làm lật đổ xe trên đường phố và gây thiệt hại lớn cho cơ sở hạ tầng điện.

Theo truyền thông địa phương, ít nhất một người được xác nhận đã thiệt mạng và ba người khác bị thương do sức mạnh của cơn lốc xoáy. Rất may, tất cả những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại các cơ sở y tế và không có tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Ngoài việc gây thương vong cho con người, cơn lốc xoáy cũng đã gây hủy hoại nghiêm trọng cho hàng chục ngôi nhà ở nhiều mức độ khác nhau. Trong bối cảnh thảm họa đột ngột này, các dịch vụ khẩn cấp và tình nguyện viên đang làm việc không mệt mỏi để khắc phục hậu quả và hỗ trợ những người bị ảnh hưởng. 

Các nhà chức trách đang tiến hành quá trình dọn dẹp các khu vực lân cận bị thiệt hại và tiến hành cuộc điều tra sâu hơn để xác định mức độ thiệt hại cụ thể và cung cấp sự hỗ trợ cho cộng đồng địa phương.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)