Clip: Nam thanh niên liều lĩnh "thông chốt", đâm bị thương chiến sĩ CSGT

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, đối tượng tăng ga bỏ chạy, đâm thẳng vào tổ công tác cảnh sát giao thông khiến một chiến sĩ bị thương.
img-1797-1709786449.mp4

Nguồn: FB

Theo hình ảnh từ camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại cảnh tượng vụ tai nạn xảy ra tại khu vực Cầu Trang, TT Bắc Lý, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang.

Được biết, khoảng 8h50 ngày 6/3, trong lúc tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đang làm nhiệm vụ trên đường tỉnh 295, đoạn qua thị trấn Bắc Lý đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe mô tô không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu nên dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, nam thanh niên đã tăng ga bỏ chạy, đâm thẳng vào tổ công tác, khiến một cán bộ CSGT bị hất văng, bị thương. 

3c9c78181674ba2ae365-1709784174.jpg
Ảnh cắt từ clip

Tổ công tác đã khống chế, bàn giao đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa xử lý theo quy định. Đồng thời, đưa người bị thương đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Theo báo Giao thông, đối tượng được xác định là Trần Quang Huy (SN 2005, trú tại tổ dân phố Đông Trong Đầm, thị trấn Bắc Lý, Hiệp Hoà, Bắc Giang). Qua kiểm tra, đối tượng không có nồng độ cồn, không có chất kích thích dạng ma túy.