Clip: Nhận thẻ vàng, cầu thủ bất ngờ đá trọng tài bất tỉnh trên sân

Sau khi nhận thẻ vàng, hậu vệ Willian Ribeiro bất ngờ nổi nóng, lao vào xô ngã rồi đá trọng tài bất tỉnh ngay trên sân.

Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Guarani và Sao Paulo tại vòng 12 A2 Gaucho, thuộc giải hạng 2 của bang Rio Grande do Sul, Brazil.

Cụ thể, ở phút 59 của trận đấu, sau một pha phạm lỗi với cầu thủ bên phía Guarani, hậu vệ Willian Ribeiro đã bị trọng tài phạt thẻ vàng. Tuy nhiên, Ribeiro lại cho rằng lỗi của mình không đáng để nhận thẻ vàng. Ngay sau đó, anh tỏ ra bực tức và lao tới tấn công trọng tài Crivellaro.

Không chỉ xô ngã vị vua áo đen, hậu vệ 30 tuổi còn tung ra cú đá cực mạnh khiến trọng tài bất tỉnh tại chỗ. Ngay lập tức các cầu thủ Guarani đã phải lao tới can ngăn và ra hiệu cho đội ngũ y tế vào sân.

Sau khi được sơ cứu, trọng tài Crivellaro đã được đưa tới bệnh viện bằng xe cấp cứu. Được biết, sức khỏe của vị trọng tài này hiện đã ổn định.

20 phút sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại sân Edmundo Feix và áp giải Ribeiro tới sở cảnh sát để lấy lời khai. Liên đoàn bóng đá Gaucho (FGF) cũng quyết định hủy trận đấu khi trọng tài Crivellaro và Ribeiro rời khỏi sân.

Hải Vân (T/H) - Người Đưa Tin