Clip nhóm thanh niên ẩu đả, gây náo loạn trên phố Lò Đúc: Công an vào cuộc điều tra

Công an quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ một nhóm thanh niên ẩu đả trên phố Lò Đúc gây náo loạn đường phố và khiến một thanh niên gục tại chỗ.

Hôm nay ngày 4/3, Công an quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, xác minh, làm rõ video nhóm thanh niên ẩu đả trên phố Lò Đúc (thuộc phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng). 

ezgifcom-mute-video-1-4383-1709540538.mp4

Cụ thể vào tối ngày 3/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên đuổi đánh nhau, gây náo loạn đường phố khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo đó, nhóm người này cầm theo ghế nhựa, xẻng và gậy... đuổi đánh 2 người trên phố Lò Đúc, đoạn ngã tư phố Lò Đúc (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng). 

Đáng nói, mặc dù một nạn nhân đã bị đánh gục xuống, một người trong nhóm vẫn tiếp tục dùng xẻng tấn công. Sau đó, cả nhóm này còn lao vào dùng gậy, đuổi đánh nam thanh niên đội mũ bảo hiểm khác.

Chưa hết, cả nhóm vẫn có ý định tiến tới tấn công người còn lại, nhưng may mắn vì được nhiều người can ngăn nên họ đã lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Theo lãnh đạo quận Hai Bà Trưng, sau khi nhận tin báo, cơ quan này đã cử cán bộ xuống hiện trường để làm việc. Qua nhận định ban đầu, có thể đây là do mâu thuẫn bộc phát trong lúc đi đường giữa hai nhóm thanh niên.

Nguồn video: FB

Xem thêm: Tìm ra nhiều manh mối quan trọng về nhóm cướp tiệm vàng hung hãn ở Bình Dương