Clip: Phạm nhân trốn trại ung dung vào nhà dân ở Thanh Hóa ngồi chơi uống nước

Phạm nhân Mai Văn Đệ ung dung bước vào nhà một người dân ở Thanh Hóa chơi và trò chuyện vui vẻ sau khi trốn trại.

Theo tin tức trên Tiền Phong, Tuổi trẻ, Công an tỉnh Thanh Hóa phát thông báo khẩn truy tìm một phạm nhân vừa trốn khỏi trại giam của Bộ Công an ở thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định.

pham-nhan-tron-trai-1712115311.mp4

Phạm nhân tên là Mai Văn Đệ, 33 tuổi, quê ở xã Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Khi trốn khỏi trại giam số 5 (thuộc Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, Bộ Công an) đóng ở thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định (Thanh Hóa), Mai Văn Đệ mặc áo phông màu xanh, quần đùi kẻ sọc.

Trốn khỏi trại giam, phạm nhân đã sử dụng dịch vụ taxi để đến xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa và tiếp tục di chuyển.

pham-nhan-tron-trai-12-1712115482.jpg
Hình ảnh phạm nhân Mai Văn Đệ. Ảnh Tuổi trẻ

Công an tỉnh Thanh Hóa đặt ra cảnh báo cho người dân ở khu vực huyện Hà Trung và các vùng lân cận phải đề phòng cao độ, vì phạm nhân trốn khỏi trại giam có thể thực hiện các hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản và phương tiện giao thông trên đường bỏ trốn.

pham-nhan-tron-trai-1-1712115430.jpg
 
pham-nhan-tron-trai-2-1712115430.jpg
Phạm nhân trốn trại ung dung ngồi uống nước, trò chuyện vui vẻ với chủ nhà. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip được người dân cung cấp, vào khoảng 18h ngày 4/2, đối tượng Mai Văn Đệ ung dung đi vào nhà một người dân để chơi. Phạm nhân có ngồi nán lại uống nước và nói chuyện với chủ nhà sau đó rời đi. 

Xem thêm: Camera an ninh ghi lại cảnh bảo mẫu bạo hành bé 3 tuổi, thái độ khi bị chất vấn gây phẫn nộ

Minh Khuê (t/h)