Clip: Phẫn nộ cảnh con dâu cầm gậy đánh bố chồng

Người con dâu đã cầm chiếc gậy chống của bố chồng và đánh ông, mặc cho ông hết mực van xin.
con-dau-danh-bo-chong-480p-1710567443.mp4

Nguồn: Indiatoday

Vụ việc xảy ra vào ngày 9/3, tại Mangaluru, bang Karnataka, Ấn Độ và đã được camera giám sát ghi lại.

Hình ảnh từ video cho thấy, cô con dâu đang cầm gậy đánh người đàn ông lớn tuổi. Được biết, người phụ nữ là con dâu tên Uma Shankari, người đàn ông trong video là bố chồng 87 tuổi của cô tên Padmanabha Suvarna. Ông đã cầu xin và bảo người con dâu đừng tấn công nhưng cô ta không chịu dừng tay.

Sau đó, Uma còn đẩy ông Padmanabha xuống đất một cách thô bạo khiến ông bị va vào thành ghế sofa khi ngã. Uma sau đó đi ra đóng cửa nhà và lại giơ gậy định đánh bố chồng một lần nữa. Tuy nhiên, Uma sau đó đã thay đổi ý định, không tiếp tục đánh ông Padmanabha và giữ lại cây gậy.

Cuối cùng, người phụ nữ bước ra khỏi phòng, để lại người đàn ông lớn tuổi nằm quằn quại trên sàn vì đau đớn. Đoạn clip ghi lại sự việc sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ dùng gậy đánh bố chồng.

Padmanabha được đưa vào bệnh viện tư nhân với vết thương nặng. Con gái của ông đã nộp đơn khiếu nại với cảnh sát, sau đó Uma đã bị bắt. Uma đã bị đưa đến nơi giam giữ tư pháp trong 14 ngày. Được biết, Uma làm nhân viên của Ban Điện lực Karnataka (KEB). Con trai nạn nhân và chồng của bị cáo được cho là đang đi làm việc ở nước ngoài.

 T.T (t/h)