Clip: Phát hiện chồng chở gái trẻ trên ô tô, vợ đập xe đánh ghen giữa phố

Cho rằng chồng mình có quan hệ bất chính với cô gái ngồi trong ô tô, người phụ nữ chặn đầu chiếc xe hiệu Mazda rồi chửi bới, túm tóc, tấn công cô gái.

Theo Zing, tối 6/10, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh xô xát giữa 3 người tại đường ven hồ Tây thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hình ảnh được ghi lại cho thấy, một phụ nữ đã chặn đầu chiếc Mazda CX5 chở đôi nam nữ. Sau khi chửi bới, người phụ nữ này túm tóc, tấn công cô gái ngồi trong ôtô. Người đàn ông bên cạnh đã can ngăn.

Quá trình xô xát, người phụ nữ liên tục chửi bới, nói người đàn ông lái ôtô có quan hệ tình cảm bất chính.

Trao đổi vời PV báo Dân Việt, một lãnh đạo Công an phường Nhật Tân cho biết, vụ việc xảy ra tại khu vực gần hai con rồng Hồ Tây, trên địa bàn phường này.

Theo vị này, vụ cãi vã, xô xát không nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 21h. Nguyên do là người vợ phát hiện chồng ngoại tình, cả 2 người đang sinh sống trên đoạ bàn phường. Tuy nhiên, 2 vợ chồng này đang trong quá trình ly thân và hoàn thiện thủ tục ly hôn.

Công an phường Nhật Tân đã yêu cầu các bên ký kết, lập biên bản để sự việc không tái diễn đồng thời thực hiện hoà giải khi làm việc với cơ quan công an.