Clip: rùng mình với sức mạnh đáng sợ của robot hình người không mặt nhanh nhất thế giới 

Robot hình người, không khuôn mặt nhanh nhất thế giới sở hữu tốc lực cực nhanh và không bao giờ biết mệt mỏi như con người.

Công ty khởi nghiệp Trung Quốc , có trụ sở ngay bên ngoài Thượng Hải ở Hàng Châu, hiện đã phá kỷ lục Guinness thế giới về robot hình người có kích thước đầy đủ nhanh nhất.

robot-dang-so-1709785149.mp4

Theo The Sun, robot không mặt hình người H1 V3.0 Evolution sở hữu sức mạnh vô cùng đáng sợ. Con robot này không bao giờ biết mệt mỏi khi chạy. Robot H1 V3.0 Evolution được trang bị hệ truyền động cải tiến mang lại tốc độ, sức mạng khả năng cơ động và tính linh hoạt cao nhất. 

robot-nhanh-nhat-the-gioi-1-1709785208.jpg
Con robot này không bao giờ biết mệt mỏi khi chạy. Ảnh The Sun

Công ty Unitree tung ra đoạn video rùng rợn về quá trình tạo ra robot của họ đạt tốc độ đi bộ tuyến tính là 7,38 mph. Nó bắt đầu bằng cách bước vào một cuộc đi bộ có nhịp độ nhanh, trước khi người ta thấy nó tập thể dục tay, chân và thân mình như một phần của thói quen khiêu vũ được biên đạo.

robot-nhanh-nhat-the-gioi-2-1709785208.jpg
 

Bên cạnh đó, robot H1 V3.0 Evolution có thể xoay theo một trong hai hướng nếu cần thay đổi hướng đi hoặc vượt qua chướng ngại vật. Kỷ lục tốc độ trước đây dành cho người máy thuộc về Atlas của Boston Dynamics, với khả năng di chuyển với tốc độ 5,59 mph.

Với mức giá cơ bản là 90.000 USD (70.887 bảng Anh), công ty Trung Quốc đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước.