Clip: Tài xế Lexus nhấn ga, tông trực diện ô tô 5 chỗ ở ngay ngã tư

Sau khi bị tông vào đuôi xe, tài xế Lexus lập tức quay đầu xe, tông trực diện ô tô 5 chỗ ở ngay ngã tư.

 

Video - Clip: Tài xế Lexus nhấn ga, tông trực diện ô tô 5 chỗ ở ngay ngã tư

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe Lexus đang nhấn ga, tông trực diện vào một chiếc xe ô tô 5 chỗ khiến người sợ hãi.

Cụ thể, đoạn clip được người dân ghi lại vào khoảng 18h20 ngày 20/11, tại Tp.Bà Rịa. Vào thời điểm trên, một chiếc xe Lexus mang biển số Bà Rịa - Vũng Tàu đang chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ hướng từ trung tâm thành phố Bà Rịa về xã Hòa Long. Khi dừng đèn đỏ ở ngã tư Nguyễn Văn Linh, chiếc xe này bị ô tô 5 chỗ phía sau tông nhiều lần vào đuôi.

Tài xế Lexus sau đó quay đầu, tông trực diện vào ô tô 5 chỗ khoảng 3-4 lần để trả đũa. Cú va chạm khiến ô tô 5 chỗ bị đẩy lùi vài mét, đầu xe hư hỏng. Hai tài xế sau đó lái xe rời khỏi hiện trường.

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết người lái chiếc ô tô 5 chỗ bị tông là nữ, trong khi không xác định được tài xế chiếc xe Lexus là nam hay nữ.

Sau sự việc, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an Tp.Bà Rịa đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân và làm rõ động cơ của tài xế xe Lexus.

Hải Vân (T/h theo Vnexpress, Người Lao động)