Clip: Xe ô tô BMW cố tình chèn ép, hất văng người đi xe máy xuống cầu

Người đàn ông lái xe máy đã bị hất văng xuống cầu sau khi bị chiếc ô tô màu trắng chèn ép.
dam-xe-may-480p-480p-1710985085.mp4

Nguồn: The Guardian

Vụ việc xảy ra vào tháng 11/2022 khi Nikesh Mistry, 34 tuổi đang lái chiếc BMW màu bạc gần bùng binh Walton ở Milton Keynes, Anh. 

Cảnh sát cho biết Mistry đã ép người đi xe máy vào giữa xe của anh ta và một hàng rào kim loại khi họ đâm vào một chiếc ô tô đang chạy tới. Người đi xe máy sau đó bị văng ra khỏi cầu và rơi xuống bụi cây bên dưới, bị thương nặng. Anh ta được đưa đến bệnh viện Addenbrooke ở Cambridge.

Mistry còn va chạm trực diện với một xe khác đi ngược chiều khiến người ngồi phía trước trên xe bị thương nặng. 

PC Phil McGlue thuộc đơn vị cảnh sát đường bộ của cảnh sát Thung lũng Thames cho biết: "Trường hợp này là một ví dụ điển hình về cơn thịnh nộ trên đường. Mistry không gặp bất kỳ mối nguy hiểm trước mắt nào và đã chọn cách đáp trả theo cách bạo lực đến mức biến sự bất đồng trên đường thành một cuộc tấn công rất nghiêm trọng. Những người lái xe có hành vi như vậy sẽ bị điều tra nghiêm ngặt và phải chịu trách nhiệm về hành động của họ và Mistry giờ đây sẽ phải chịu án tù vì những quyết định đó".

Cảnh sát cho biết, Mistry bị bỏ tù 4 năm 10 tháng sau khi bị kết án tại tòa án Aylesbury về tội Cố ý gây thương tích do lái xe nguy hiểm và gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng.

Trước đó, Mistry đã nhận hai tội danh tương tự vào tháng 12. Anh ta cũng bị tước giấy phép lái xe trong 4 năm 10 tháng và sẽ phải thi lại trước khi lấy lại bằng lái.

T.T (t/h)