Đạp vào ô tô sau tranh cãi, người phụ nữ bị tài xế tát giữa phố

Hung hăng đạp vào chiếc ô tô sau khi xảy ra tranh cãi, người phụ nữ bị nam tài xế tát ngay giữa phố.

 

Video - Đạp vào ô tô sau tranh cãi, người phụ nữ bị tài xế tát giữa phố

Bạo lực không phải là câu trả lời cho hầu hết mọi chuyện, nhưng một tài xế dường như nghĩ đây lại là cách giải quyết sau khi một người phụ nữ đá vào xe của anh ta.

Đoạn clip dài một phút được đăng tải lên nhóm Facebook SG Road Vigilante cho thấy, một người phụ nữ đội mũ lưỡi trai màu đen đang giận giữ chỉ tay và la mắng người điều khiển chiếc xe ô tô màu trắng.

Khi người đàn ông định lái xe đi thì người phụ nữ đã vung chân đá vào chiếc ô tô. Để trả đũa, tài xế dừng xe, lao ra ngoài và chạy về phía người phụ nữ và tát cô.

Cặp đôi tiếp tục tranh cãi và người phụ nữ cố gắng đá người tài xế. Ngay lập tức nam tài xế đáp lại bằng cách giật mũ và tát mạnh vào mặt đối phương. Không chịu nhượng bộ, người phụ nữ kích động đá vào chiếc xe, lần này là vào gương bên trái.

Thấy vậy, tài xế tức giận lao tới, nắm lấy tay người phụ nữ và quật ngã xuống đường. Sau đó, anh ta lên xe và lái đi.

Không rõ vụ việc này xảy ra khi nào và ở đâu mặc dù dựa trên bối cảnh xung quanh, có vẻ như vụ tranh chấp này diễn ra dọc theo Đường Minto cạnh Sultan Plaza, Singapore.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý và ý kiến bình luận từ phía người xem. Một số cư dân mạng cho rằng dù người phụ nữ có nói hay làm gì thì tài xế cũng không nên tấn công cô như vậy.

Hải Vân (Theo AsiaOne)