Dắt chó đi dạo, người đàn ông bất ngờ bắt gặp cảnh tượng kỳ quái

Dù đã đi qua khu vực này hàng trăm lần nhưng người đàn ông khẳng định chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng kỳ quái như vậy.

 

Video - Dắt chó đi dạo, người đàn ông bất ngờ bắt gặp cảnh tượng kỳ quái

Khi đang dắt con chó cưng Jake đi dạo vào ngày 21/10, người đàn ông tên David Nugent-Malone bất ngờ bắt gặp cảnh tượng kỳ quái trên con đường ở ngôi làng Mugdock, hạt Stirlingshire, Scotland.

Mặt đất trong khu rừng bỗng nhấp nhô lên liên tục và bồng bềnh như có lớp không khí bên dưới đẩy lên đẩy xuống. Sự việc xảy ra khi cơn bão lớn Babet đang quét qua Vương quốc Anh để lại những hậu quả nặng nề do mưa lớn và lũ lụt.

Ông Nugent-Malone nói: "Chúng tôi đã đi qua khu vực này hàng trăm lần trước tró và chưa bao giờ nhìn thấy điều gì tương tự".

Người đàn ông này cũng khẳng định khu rừng xung quanh họ tương đối yên tĩnh sau khi những cơn gió mạnh nhất thổi qua vào đêm hôm trước. Tuy nhiên, khoảnh đất đó dường như là nơi "tập trung gió nên nền đất bị nâng lên".

Ông Nugent-Malone đã đăng đoạn clip lên X, nền tảng trước đây gọi là Twitter, với chú thích: "Sáng nay Trái đất đang thở sâu".

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội vào thời điểm cơn bão Babet chưa có dấu hiệu suy yếu. Những trận mưa như trút nước tiếp tục tấn công phần lớn Vương quốc Anh vào ngày 21/10.

Hải Vân (T/h)