2 sao Việt họ Đỗ làm dâu hào môn: Phương Oanh tất bật chăm con ở khu nhà giàu, Đỗ Mỹ Linh sống kín kẽ

Cùng làm dâu hào môn, Phương Oanh và Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia, tất bật chăm con đầu lòng.

Phương Oanh

Phương Oanh tên thật là Đỗ Phương Oanh, sinh năm 1989. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều dự án phim như: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân,... Năm 2022, chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023.

Thời điểm đó, Phương Oanh cho biết vợ chồng cô có ý định tổ chức đám cưới vào đúng ngày 11/11/2023. Tuy nhiên, kế hoạch phải dời lại vì nữ diễn viên ốm nghén quá nặng, cô mang song thai. Trong những tháng mang bầu, Phương Oanh được Shark Bình rất cưng chiều, thường xuyên đưa đi du lịch sang chảnh khắp trong và ngoài nước.

Phương Oanh được Shark Bình yêu thương và cưng chiều.

Phương Oanh và Shark Bình hoãn đám cưới vì có con.

Giữa tháng 5 vừa qua, Phương Oanh chính thức sinh đôi 1 trai, 1 gái. Cặp đôi đặt tên thân mật 2 nhóc tì là Jimmy và Jenny. Phương Oanh gia nhập “hội mẹ bỉm nghiện con”, thường xuyên khoe 2 bé lên mạng xã hội. Ái nữ và quý tử nhà Shark Bình được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt nhất. Thậm chí, sao phim Hương vị tình thân còn đặt ra quy định 3 bước khử khuẩn trước khi vào phòng trẻ con. 

Phương Oanh chia sẻ: "Vì các con còn rất non nớt nên tôi luôn cố gắng đảm bảo cho phòng được vô trùng. Mỗi lần người lớn ra vào, tiếp xúc với bầu không khí khác thì phải khử khuẩn để đảm bảo vệ sinh nhất có thể và cũng tránh mang vi khuẩn hay là những mầm bệnh khác vào cho 2 bé".

Phương Oanh chăm sóc con cực khéo.

2 nhóc tì sống trong "nhung lụa" từ bé.

Mỗi buổi sáng từ khung 7-9 giờ, Phương Oanh thường cho các con nằm trong xe đẩy, đi xung quanh khu nhà để các bé hấp thụ ánh sáng mặt trời, thêm phần cứng cáp. Ngoài ra, nữ diễn viên còn dùng nhiều dưỡng chất, thực phẩm hỗ trợ để giúp con phát triển tốt nhất.

Phương Oanh vẫn hạnh phúc và nghẹn ngào khi nhớ lại khoảnh khắc sinh con. Cô chia sẻ: "Nghe tiếng khóc của con mà mẹ cũng bật khóc không kìm được luôn nhỉ? Giờ nghĩ lại vẫn nghẹn ngào hạnh phúc lắm luôn. Thiêng liêng và kỳ diệu vô cùng".

XEM VIDEO: Phương Oanh tất bật chăm con ở khu nhà giàu.

Nữ diễn viên luôn chú ý cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cho con.

Sau khi sinh con, Phương Oanh cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Nữ diễn viên cũng quay lại với căn bếp quen thuộc, vào bếp quay clip làm những món ăn hàng ngày cho gia đình.

Phương Oanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Shark Bình và Phương Oanh đều muốn có đông con.

Gần đây, Shark Bình vướng tin đồn ngoại tình sau khi Phương Oanh sinh con vài tháng, người mới là 1 á hậu có tên viết tắt là HKC. Trước ồn ào, nam doanh nhân đã thẳng thắn lên tiếng, trong khi bà xã giữ im lặng.

"Vấn nạn tin giả, tin bẩn phát tán từ các page ẩn danh trên mạng xã hội có vẻ 'ối dồi ôi quá nhỉ. Chính chủ lên tiếng 'cực căng' dưới đây. Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến nay tớ chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên HKC mà một số trang tin giả dựng đứng dựng ngược vô căn cứ nhá. Công nhận đám núp lùm trong bóng tối có lắm chiêu trò nghiệp chưởng thật, thôi thì đành tin vào luật nhân quả vậy", Shark Bình chia sẻ.

Shark Bình thẳng thắn lên tiếng về ồn ào tình cảm.

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô cũng lấn sân sang nhiều lĩnh vực như đóng MV, biên tập viên và dẫn chương trình. Đỗ Mỹ Linh từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017, lọt vào top 40 chung cuộc và chiến thắng giải phụ Hoa hậu nhân ái.

Năm 2022, Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa với Đỗ Vinh Quang. "Nửa kia" của nàng hậu là con trai của Bầu Hiển, hiện là chủ tịch 1 câu lạc bộ bóng đá và điều hành công việc kinh doanh của gia đình.

Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn, không còn hoạt động trong làng giải trí.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, dành phần lớn thời gian cho gia đình. Cô rất kín tiếng trong chuyện riêng tư, không khoe khoang cuộc sống giàu có. Nàng hậu thường ăn mặc giản dị, mang giày thấp khi đi bên cạnh ông xã. Cô cũng có mối quan hệ rất tốt với nhà chồng.

Đỗ Mỹ Linh sống kín kẽ, không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống

Người đẹp thường ăn mặc giản dị khi xuất hiện bên chồng.

Đỗ Mỹ Linh dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng với Đỗ Vinh Quang. Ái nữ được đặt tên là Tuệ An, tên gọi ở nhà là TiTi. Con gái nàng hậu được nhận xét rất giống với ba, nhiều biểu cảm đáng yêu. Vừa qua, cặp đôi đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho ái nữ. Theo tiết lộ, Tuệ An là 1 cô bé ngọt ngào thông minh và thường làm nhiều hành động dễ thương.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi thay đổi rất nhiều. Trước đây, tôi là người khá hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ nhưng từ khi có em bé cùng khoảng thời gian ở nhà chăm con giúp tôi biết cách chăm sóc, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Những điều tưởng chừng như rất lạ lẫm nhưng giờ đã trở thành thói quen và rất thân thuộc.

Đặc biệt khi có con, tôi rèn luyện cho mình tính kiên nhẫn cao. Trước đây, tôi cũng không phải là người cẩn thận lắm đâu nhưng khi chăm em bé, tôi lại học cách tỉ mỉ từng chút. Tôi thấy con cái dạy mình rất nhiều thứ và tôi cũng thấy mình người lớn, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ. Chăm em bé và chứng kiến con lớn lên từng ngày, tôi cảm thấy đó là điều vô cùng kỳ diệu”.

Con gái cực đáng yêu của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái.

MINH ĐĂNG