4 sao nam lấy vợ kém 17 tuổi: Ai cũng giàu sụ, có người còn là đạo diễn nghìn tỷ

Lý Hải, Lam Trường, Hồ Quang Hiếu và Ngọc Thuận có điểm chung là đều lấy vợ kém 17 tuổi, sở hữu khối tài sản "khủng".

Lý Hải

Lý Hải lớn hơn Minh Hà 17 tuổi, cả 2 kết hôn vào năm 2010. Bà xã Lý Hải từng làm diễn viên nổi tiếng, sở hữu tấm bằng thạc sĩ ở 1 đại học danh giá tại Anh. Nhiều năm qua, cô là hậu phương vững chắc kiêm đảm nhận vai trò nhà sản xuất cho những dự án phim Lật mặt của ông xã. Vừa qua, Lý Hải cũng chính thức trở thành đạo diễn nghìn tỷ của Vbiz nhờ tổng doanh thu của 7 phần phim Lật mặt hơn 1000 tỷ đồng.

Minh Hà luôn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho ông xã. Cô bộc bạch: “Tôi không bao giờ hỏi anh Lý Hải đang làm gì, ở đâu… bởi anh đã cho tôi niềm tin vững chắc. Kể cả tôi cũng vậy, luôn tạo niềm tin cho chồng. Các mối quan hệ của tôi rất rõ ràng, không bao giờ mập mờ để chồng phải bận tâm, lo lắng”.

Minh Hà luôn là hậu phương vững chắc để Lý Hải yên tâm làm phim.

XEM VIDEO: Kết hôn 14 năm nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn giữ được hạnh phúc mặn nồng.

Hiện tại, cặp đôi là 1 trong những gia đình nghệ sĩ đông con nhất Vbiz, bao gồm 4 bé lần lượt  là Rio (13 tuổi), Cherry (11 tuổi), Sunny (10 tuổi) và Mio (8 tuổi). Hiện tại, gia đình Lý Hải đang sinh sống tại căn biệt thự bề thế ở quận 7 (TP.HCM). Ngoài ra, nam đạo diễn còn sở hữu 1 điền trang rộng hàng nghìn m2 ở Đà Lạt, được dùng làm phim trường Lật mặt 7: Một điều ước.

Mới đây, gia đình Lý Hải - Minh Hà đã tổ chức tiệc sinh nhật mừng 8 tuổi cho quý tử Mio tại 1 khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Khánh Hòa. Bao năm qua, gia đình nam đạo diễn luôn dành thời gian sum vầy, đi đâu cũng cùng nhau nên các thành viên vô cùng gắn kết. Trước đó, cả nhà Lý Hải cũng có chuyến sang Mỹ du lịch sang chảnh.

Lý Hải và Minh Hà là 1 trong những gia đình đông con nhất Vbiz.

1 góc biệt thự bề thế của gia đình nam đạo diễn.

Cặp đôi tổ chức sinh nhật 8 tuổi cho con trai út Mio.

Mặc dù gia đình có điều kiện, song Lý Hải và Minh Hà không nuông chiều con quá đà. Cặp đôi cho con học trường công lập, đầu tư cho các quý tử, ái nữ học tiếng Anh từ nhỏ. Bên cạnh đó, Lý Hải còn cho con tham gia dự án phim Lật mặt. Dù có bố là đạo diễn nhưng các con vẫn phải tự casting từng vai chứ không được ưu ái, nhận cát-xê phù hợp với vai diễn.

Lý Hải từng chia sẻ về cách dạy con: “Nếu có tiền nhiều mà gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Vợ chồng tôi bàn với nhau là không cố gắng dành dụm tiền cho con. Bản thân tôi đi lên từ đôi bàn tay trắng thì cũng muốn con như vậy. Tôi sẽ không để lại tiền đâu, nếu nghỉ sớm thì vợ chồng sẽ đi du lịch, làm những gì mình muốn. Cái quan trọng nhất muốn để lại cho con là làm sao bước chân vào đời phải vững nhất có thể, ai cũng phải té hết, té là phải tự đứng dậy”.

Lý Hải và Minh Hà có quan điểm nuôi con từ 2 bàn tay trắng.

Cặp đôi không để lại tiền cho các con.

Lam Trường

Lam Trường là 1 trong những ca sĩ gắn liền với ký ức của khán giả vào những năm 90 và thập niên 2000. Thời hoàng kim, anh sở hữu nhiều bản hit như Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Ghen, Tình phai, Tôi ngàn năm đợi, Gót hồng,... Năm 1996, anh từng ký hợp đồng thu âm với 1 hãng đĩa với cát-xê 20 triệu đồng - số tiền cực lớn vào thời đó. Có thời điểm mỗi đêm anh đi diễn ở 8 vũ trường với thu nhập hàng chục cây vàng.

Trong 1 số chương trình, Lam Trường cũng từng thẳng thắn thừa nhận mức cát-xê khủng từng giúp mình mua nhiều nhà và xe. Dẫu vậy, anh vẫn khiêm tốn chia sẻ: “Tôi không cảm thấy may mắn vì mua được nhà, mua được xe, mà luôn thấy may mắn vì mình đã được trở thành một phần trong kỷ niệm của các bạn”.

“Sau 30 năm đi hát, tôi có nhà riêng, có bất động sản để kinh doanh, hỗ trợ được anh chị em trong gia đình nếu họ gặp khó khăn. Ở tuổi gần 50, tôi thấy cuộc sống rất vô thường nên thỏa mãn với những gì đang có”, anh bày tỏ thêm.

Lam Trường có thời hoàng kim đỉnh cao, đi hát tích lũy được khối tài sản khủng.

Nam ca sĩ sở hữu nhiều nhà và xe.

Lam Trường từng kết hôn với Ngô Ý Lan và sau đó chia tay năm 2011. Đến năm 2014, nam ca sĩ tìm được hạnh phúc mới bên bà xã kém 7 tuổi tên là Yến Phương. Cả 2 có 1 người con gái chung 7 tuổi, tên thật mật là Phoebe. Anh khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng chỉ cập nhật 1 vài hình ảnh cuộc sống bình yên bên vợ con.

Chia sẻ về con gái, nam ca sĩ nói: “Tôi và Yến Phương cùng phối hợp dạy con. Vợ tôi hay la rầy nên Phoebe rất sợ mẹ. Trong nhà tôi đóng vai 'ông bụt' nói chuyện với con nhẹ nhàng hơn. Chúng tôi không bao giờ 'chỉnh' nhau trước mặt bé. Nếu thấy điều gì không hài lòng sẽ nói chuyện riêng, tránh việc cho con thấy cha mẹ tranh cãi. Tôi gọi con là 'em bé hạnh phúc' vì ánh mắt con lúc nào cũng ánh lên sự đủ đầy về tình cảm”.

Về gia đình vợ cũ, Lam Trường vẫn giữ liên lạc, tự tạo cho mình nhiều cơ hội để gặp con trai đầu lòng Kiến Văn. Tháng 5 vừa qua, nam ca sĩ hạnh phúc thông báo quý tử 18 tuổi đậu đại học danh giá ở Mỹ.

Lam Trường có cuộc sống bình yên bên vợ trẻ và con gái.

Con trai đầu lòng của Lam Trường.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu được khán giả yêu mến bởi giọng hát và vẻ điển trai, lãng tử. Trong hơn 10 năm sự nghiệp, anh sở hữu nhiều bản hit như Con bướm xuân, Nơi ấy con tìm về, Không cảm xúc, Ngã tư đường,... Nam ca sĩ cũng có khối tài sản khủng gồm nhiều xế hộp sang chảnh và bất động sản. Hiện nay, gia đình anh sinh sống tại căn biệt thự 23 tỷ đồng tại TP.HCM. Hồ Quang Hiếu cũng từng tiết lộ mỗi năm đi hát, anh kiếm không dưới 10 tỷ đồng.

Nam ca sĩ nói: “1 năm đi hát, tôi cũng thu nhập khoảng trên 10 tỷ, mua được xe hơi và hai căn nhà tại TP.HCM. Tôi tự quản lý tiền mình làm ra. Mỗi tháng sẽ phụ cấp gia đình, anh em một khoản nhất định. Sau đó, nếu thấy ai có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên, tôi sẽ giúp đỡ họ. Hiện tại, tôi cũng đón mẹ ở quê lên TP.HCM ở cùng mình và nuôi mấy người cháu đang học đại học ở đây”.

Hồ Quang Hiếu sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm đi hát.

Biệt thự của nam ca sĩ tại TP.HCM.

Năm 2023, Hồ Quang Hiếu đăng ký kết hôn với bà xã kém 17 tuổi là người mẫu Tuệ Như. Trước đây, vợ nam ca sĩ từng bị mẹ chồng chê vì cao đến 1m8. Tuy nhiên sau này Tuệ Như cũng dần được thấu hiểu: “Lần đầu gặp, tôi bị mẹ chồng tương lai chê ‘cao quá’. Tuy nhiên, bố mẹ anh cũng không mấy bận tâm vì thấy con trai gặp gỡ, hẹn hò với nhiều cô gái trẻ, chắc gì đã cưới tôi. Chỉ đến khi anh Hiếu thưa chuyện cưới hỏi, bố mẹ anh mới biết anh nghiêm túc muốn gắn kết với tôi”.

Cả 2 luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống hàng ngày, giữ tình cảm mặn nồng. Đến nay, cặp đôi vẫn chưa có con chung nhưng vẫn không bị quá áp lực.

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ: “Tôi nghĩ con cái cũng phụ thuộc vào cái duyên. Nếu có con sớm thì càng tốt, cả 2 rất vui và đón nhận”.

Hồ Quang Hiếu kết hôn với bà xã kém 17 tuổi, cao 1m8.

Vợ chồng nam ca sĩ không áp lực chuyện có con chung.

Ngọc Thuận

Ngọc Thuận được khán giả biết đến qua nhiều dự án phim như Trai nhảy, Lời thề danh dự, Gạo nếp gạo tẻ, Má tôi là đại gia,... Trước đây, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì anh quyết định rẽ hướng sang kinh doanh, gặp nhiều khó khăn và thua lỗ. Song không vì thế mà bỏ cuộc, anh vẫn cố gắng cho đến hiện tại, dần tích lũy được khối tài sản khủng.

Hiện tại, ngoài diễn xuất, Ngọc Thuận còn kinh doanh bất động sản, nhà hàng và mở trang trại nuôi vịt. Sao phim Gạo nếp gạo tẻ còn mua được đất ở quê Bà Rịa - Vũng Tàu, xây nhà cho người thân.

Ngọc Thuận vượt qua nhiều khó khăn để có cuộc sống giàu sang hiện tại.

Nam diễn viên chứng tỏ sự đa tài khi kinh doanh ở nhiều lĩnh vực.

Năm 2022, Ngọc Thuận kết hôn với bà xã kém 17 tuổi tên là Bích Ngọc. Đầu năm 2024, cặp đôi đón con gái đầu lòng, gọi thân mật là Harley. Trên Facebook cá nhân, nam diễn viên thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc bên vợ con, thường đưa gia đình đi vui chơi đó đây. Hiện tại, cả nhà Ngọc Thuận đang sinh sống tại 1 căn nhà phố 3 tầng ở TP.HCM.

Chia sẻ về hôn nhân, Ngọc Thuận tâm sự: “Tật xấu của vợ là chiều tôi quá, cái gì tôi thích là đều mua cho tôi”.

Ngọc Thuận có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã kém 17 tuổi.

Con gái đáng yêu của nam diễn viên.

Cặp đôi xây nhà phố 3 tầng sau khi kết hôn.

MINH ĐĂNG