Phú Gia Gia - chuyên gia trang điểm vừa qua đời ở Thái Lan từng làm việc với loạt sao Việt đình đám

Thông tin chuyên viên trang điểm Phú Gia Gia qua đời khiến nhiều người bàng hoàng.

Tối 16/7, thông tin chuyên gia trang điểm người Việt - Phú Gia Gia qua đời tại Bangkok (Thái Lan) được báo đài đăng tải khiến dư luận trong nước xôn xao. Sáng 17/7, mẹ ruột Phú Gia Gia cũng đã đại diện gia đình xác nhận thông tin con trai qua đời là sự thật.

Theo tìm hiểu, Phú Gia Gia tên thật là Trần Đình Phú, sinh năm 1987, là chuyên viên trang điểm (make up artist) có tiếng trong showbiz Việt. Lúc sinh thời, anh từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Linh Nga, ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, MC Thanh Thanh Huyền,...

Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia vừa qua đời tại Thái Lan.

Anh từng trang điểm cho nhiều nghệ sĩ tên tuổi như MC Thanh Thanh Huyền, ca sĩ Mỹ Linh,...

Trên trang cá nhân, Phú Gia Gia thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên các nghệ sĩ.

Phú Gia Gia chụp ảnh kỷ niệm với Tăng Thanh Hà khi dự tuần lễ thời trang.

XEM VIDEO: Quá trình Phú Gia Gia trang điểm cho NSƯT Linh Nga.

Trên trang cá nhân, vào ngày 6/7/2024, Phú Gia Gia chia sẻ hình ảnh đi du lịch, ăn uống tại Thái Lan. Anh viết: "Mình làm xong cho khách, bạn phiên dịch người Thái dắt mình đi ăn món này, bây giờ mới phát hiện ra cái chỗ gốc, gia truyền tận mấy đời của nhà này - món Pad Thai. Từ gia vị, và mọi thứ đều của Tiệm làm thủ công, nên đến và thử ngây cho tui, xuất sắc vô cùng tận".

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ, bạn bè và đồng nghiệp lên tiếng chia buồn, thương xót trước sự ra đi của Phú Gia Gia. Ai nấy đều không giấu được nỗi đau và mong anh an nghỉ.

Một số bình luận tiêu biểu: "Yên nghỉ nhé anh", "Thật sự sốc quá anh ơi. Thương anh quá một người tài hoa hiền lành dễ thương", "Trời ơi Phú sao, không tin nổi", "Tội quá Phú ơi! Yên nghỉ nha Phú!",...

Bài viết gần nhất của chuyên viên trang điểm trước khi qua đời.

Chuyên viên trang điểm Amy Đào - bạn thân hơn 15 năm của Phú Gia Gia chia sẻ nỗi xót xa trước tin ra đi của người bạn mình. Cô đau buồn cho biết: "Ngủ dậy nghe tin mà bàng hoàng thật sự. Chơi với nhau tính ra cũng hơn 15 năm. Phú Gia Gia trong tâm trí của Amy vẫn luôn là một người bạn hiền lành, dễ thương, đầy tài năng và vô cùng nhiệt huyết với nghề.

Mới đây còn nhắn tin kể nhau nghe về cuộc sống, chúc phúc cho nhau và mong sớm gặp lại nhau. Vậy mà giờ đây ko thể có được cơ hội đó nữa rồi...".

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thấy bàng hoàng trước sự ra đi của Phú Gia Gia.

Trước đó, Phú Gia Gia từng phụ trách trang điểm trong nhiều chương trình, sự kiện về thời trang, giải trí trong nước. Bên cạnh đó, anh còn mở lớp giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm về nghề make up.

Lúc sinh thời, Phú Gia Gia từng thừa nhận anh là một người rất kỹ tính nên trong trang điểm cũng phải tỉ mỉ và chỉn chu nhất có thể để tạo nên diện mạo long lanh, hoàn hảo. Không những nhận được sự tin tưởng trong nước, anh còn được nhiều vị khách nước ngoài "chọn mặt gửi vàng".

Hiện tại, thông tin chuyên viên trang điểm Phú Gia Gia ra đi đột ngột tại Thái Lan đang là tâm điểm chú ý của dư luận. 

Phú Gia Gia từng đồng hành với nhiều chương trình, sự kiện showbiz Việt.

KIM NGỌC