Nhan sắc vợ cầu thủ U23 khi vào phòng sinh: Doãn Hãi My đau vẫn bị bắt chụp ảnh, Chu Thanh Huyền phải tẩy trang

Vợ các cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng đều có nhan sắc xinh đẹp khi vào phòng sinh.

Chu Thanh Huyền

Hôm 13/7, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đón con trai đầu lòng chào đời, tên ở nhà của cậu bé là Lido. Vợ cầu thủ Quang Hải tiết lộ 10 ngày gần đây rất hồi hộp nhưng cô không sợ đau, thay vào đó là cảm giác mong muốn nhanh chóng được gặp con. 

Chu Thanh Huyền hồi hộp khi vào viện chuẩn bị sinh con. 

Trong clip ghi hình lại hôm đi sinh con, Chu Thanh Huyền đã trang điểm xinh đẹp, ngồi trong phòng chờ. Tuy nhiên, bác sĩ đã yêu cầu cô tẩy trang trước khi vào phòng sinh. 

"Huyền hơi buồn một chút vì thấy các mẹ đi sinh make up (trang điểm) xinh đẹp lắm. Còn tôi vào đây bác sĩ bắt phải tẩy trang, vì sợ đánh son môi đỏ lúc nhợt đi bác sĩ không biết. Nhưng mà 'sống mái' gì cũng phải giữ lại cặp chân mày nhé mọi người", vợ Quang Hải tiết lộ. 

Vợ Quang Hải đã make up cẩn thận nhưng bác sĩ yêu cầu tẩy trang và cô cũng vui vẻ làm theo. 

Nhiều ý kiến nhận xét Chu Thanh Huyền tươi tắn, giữ tâm trạng thoải mái khi vào phòng sinh. Nhan sắc của nàng hot girl vẫn vô cùng nổi bật. Ngay cả trong thời điểm mang thai, Chu Thanh Huyền không tăng cân quá nhiều mà chăm chỉ làm việc, luôn xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp

Lần đầu làm ba, Quang Hải vô cùng hạnh phúc, ngồi ngắm nhìn con cả ngày, nở nụ cười rạng rỡ khi bế quý tử. Em gái Chu Thanh Huyền cũng cho biết nhóc tì có làn da trắng, diện mạo điển trai. 

Quang Hải hạnh phúc khi lên chức bố "bỉm sữa".

XEM VIDEO: Quang Hải chăm sóc vợ Chu Thanh Huyền. 

Cặp đôi Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền trải qua 3 năm tìm hiểu, vượt qua nhiều lời đồn, tin tức tiêu cực. Đến tháng 4/204, cả 2 tổ chức đám cưới hoành tráng với sự tham gia của nhiều cầu thủ nổi tiếng. Trong lễ cưới, Chu Thanh Huyền xác nhận việc đang mang thai con trai. 

Quang Hải - Chu Thanh Huyền cưới năm 2024 dù vướng nhiều ồn ào. 

Doãn Hải My

Đầu tháng 6, Doãn Hải My (22 tuổi), Đoàn Văn Hậu (25 tuổi) làm lễ đầy tháng con trai. Cô sinh thường hồi tháng 5 tại 1 bệnh viện ở Hà Nội. Đến khi làm lễ đầy tháng cho con trai, cặp đôi mới công khai hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ. Tên của con trai Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu được đặt là Minh Đăng, ở nhà gọi biệt danh thân mật là Lúa.

Vợ chồng Đoàn Văn Hậu khoe ảnh con trai đầu lòng. 

Doãn Hải My cho biết không công bố ngay thời điểm mới sinh vì là con đầu lòng, muốn cho bé cứng cáp hơn trước khi cập nhật trên mạng xã hội. Cô cho biết Đoàn Văn Hậu luôn ở bên đồng hành, chăm sóc 2 mẹ con. 

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 từng chia sẻ 1 bức ảnh trong ngày đi đẻ. Doãn Hải My cho biết bản thân sinh thường, đang trải qua cơn đau nhưng chồng vẫn muốn chụp ảnh kỷ niệm. Khuôn mặt mộc của cô ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Khán giả liên tục khen ngợi Doãn Hải My dù không trang điểm cũng xinh đẹp. 

Doãn Hải My để mặt mộc khi đi đẻ vẫn xinh đẹp.

Cặp vợ chồng cầu thủ quen nhau từ năm 2020. Tuy nhiên, tới tháng 8/2022, cặp đôi mới quyết định công khai mối quan hệ. Đoàn Văn Hậu là 1 trong nhưng cầu thủ tài năng, nổi tiếng nhất của tuyển quốc gia Việt Nam, từng giành Á quân Giải vô địch U-23 châu Á.

Doãn Hải My cũng không kém cạnh khi tốt nghiệp Đại học Luật, đang kinh doanh riêng và từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được đánh giá là "trai tài - gái sắc".

Sau khi sinh con, Doãn Hải My nhanh chóng về dáng, khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ ngoài rạng rỡ, dịu dàng. Đoàn Văn Hậu cũng là 1 ông bố "bỉm sữa" nghiện con, thường xuyên giúp vợ bế ẵm, chăm sóc quý tử. 

Cặp vợ chồng trẻ thường xuyên khoe khoảnh khắc "nghiện con".

Mai Hà Trang

Mới đây, vợ chồng cầu thủ Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang thông báo đón con đầu lòng. Cầu thủ sinh năm 1997 viết: "Chào mừng con đã đến với bố mẹ sau bao tháng ngày ngóng chờ. Cảm ơn vợ yêu đã đã mạnh mẽ suốt thai kỳ và vượt cạn thành công. Từ giờ mình chính thức bước vào công cuộc làm 'bố bỉm sữa' đây". 

Vợ Hà Đức Chinh thông báo sinh con đầu lòng.

Dưới bài đăng, nhiều cầu thủ, người nổi tiếng để lại bình luận chúc mừng Hà Đức Chinh. Bên cạnh đó, có nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi khuôn mặt mộc xinh đẹp của Mai Hà Trang. Dù mới sinh con, nàng hot girl vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, ngọt ngào cùng làn dă căng, mái tóc đen dài nữ tính. 

Nam cầu thủ hanh phúc khi đón "rồng con".

Nhan sắc của Mai Hà Trang nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mai Hà Trang là cựu sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam, cô là một trong những nàng WAG có nhan sắc nổi bật nhất làng bóng đá Việt. Trong thời gian mang bầu, Mai Hà Trang không tăng cân quá nhiều, chuộng những mẫu váy dài nữ tính. Nàng hot girl sinh năm 1998 không chia sẻ quá nhiều về quá trình mang bầu nhưng cô luôn được chồng chăm sóc, đưa đi du lịch, ăn uống. 

Mai Hà Trang là 1 hot girl được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. 

Vợ Hà Đức Chinh luôn xuất hiện ngọt ngào, xinh đẹp. 

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang công khai hẹn hò từ tháng 7/2019. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào tháng 5/2022.

Ảnh cưới của Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang nhận nhiều lời khen ngợi. 

Dianka Zakhidova

Ngày 25/11/2022, Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka Zakhidova đón con trai đầu lòng chào đời lúc 3 giờ 35 phút sáng, tại 1 bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. 

Vợ Bùi Tiến Dũng phải mổ cấp cứu khi vào viện.

Nam thủ môn sinh năm 1997 chia sẻ: "Buổi tối trước ngày sinh con, ba đưa mẹ vào bệnh viện khám vì mẹ cảm thấy không được khỏe, huyết áp cao. Ba mẹ nghĩ đó chỉ đơn thuần là một buổi kiểm tra sức khỏe thông thường, thế nhưng sau khi khám cho mẹ thật kỹ lưỡng, bác sĩ báo tình hình khá là nghiêm trọng và phải mổ cấp cứu.

Lúc đó, ba mẹ thật sự rất sốc vì mẹ con vẫn muốn sinh con tự nhiên nhất và ba mẹ chưa có sự chuẩn bị gì cho việc này.

Ba đã luôn muốn được ở bên mẹ con trong suốt hành trình sinh, nhưng vì đây là ca mổ cấp cứu và ba không được phép vào. Ba chỉ có thể đứng đó, bất lực nhìn ekip đưa mẹ con vào phòng mổ. 1 tiếng chờ đợi đó là khoảng thời gian dài nhất cuộc đời ba. Và cuối cùng, con đã cất tiếng khóc chào đời khỏe mạnh và bình an".

Nhan sắc Tây của vợ Bùi Tiến Dũng gây chú ý.

Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ hình ảnh cùng vợ con tại phòng sinh. Dianka Zakhidova gây sốt vởi gương mặt đẹp "không tỳ vết" dù mới sinh mổ. Có bình luận còn cho rằng nữ người mẫu giống như dang chụp ảnh tạp chí chứ không phải đi đẻ vì vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp.  

Dù mới sinh con, nữ người mẫu luôn xinh đẹp.

Bùi Tiến Dũng từng là thủ môn nổi tiếng của đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến tích giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Năm 2020, anh hẹn hò cùng người mẫu Dianka Zakhidova (24 tuổi, người Ukraine). Cổ sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ cùng đôi mắt xanh hút hồn. Cặp đôi làm đám cưới ở bãi biển vào háng 5/2022. 

Bùi Tiến Dũng và vợ cưới ở bãi biển. 

Con trai lai Tây của Bùi Tiến Dũng có vẻ ngoài đáng yêu. 

Sau 2 năm, hiện Dianka Zakhidova đã quay trở lại sàn catwalk, sở hữu tỉ lệ cơ thể quyến rũ, cặp chân dài hút mắt. Cậu con trai Danil của cặp đôi càng lớn càng đáng yêu, lanh lợi. 

  

MAI QUỲNH