9X dành 15 ngày cải tạo nhà thuê, không gian bên trong vừa ấm áp vừa sang trọng

Toàn bộ không gian được thiết kế với 2 màu chủ đạo là nâu và trắng.

Nhà thuê nhưng cuộc sống là của riêng mình, câu nói đó đã ảnh hưởng tới nhiều người. Vì thế, nhiều người đã cải tạo nhà thuê để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình, và Jim (sinh năm 1995, sống ở Trung Quốc) là một trong số đó.

Căn phòng Jim thuê có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc và 1 nhà vệ sinh. Cô nàng đã dành 15 ngày để cải tạo nhà thuê của mình. 

Tại phòng khách, Jim sơn tường màu trắng kem, kết hợp với đồ nội thất gỗ và tông màu nâu, tạo cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng. Cô nàng sinh năm 1995 lắp rèm màu kem giữa ban công và phòng khách, tạo cảm giác mờ ảo, đồng thời bảo vệ tốt sự riêng tư cũng như cản sáng.

Ghế sofa da bò, bên trên treo một bức tranh có họa tiết độc đáo, bên cạnh đặt một chiếc tủ gỗ tạo nên sự ấm áp. Bên cạnh đó, cô nàng đặt một chậu cây xanh cao tới 2m. 

Tivi đặt đối diện ghế sofa. Thiết kế tủ tivi vừa sử dụng để đặt tivi, vừa có thể đặt một số đồ linh tinh. Bên cạnh đó là chiếc gương dài có hoa văn lượn sóng, màu trắng kem rất phù hợp với màu sơn tường ở nhà.

Ban công là sân chơi cho mèo. Tại đây, Jim đặt trụ cào mèo và một số món đồ chơi cho thú cưng. Lót thảm khiến sàn nhà có cảm giác mềm mại và ấm áp hơn.

Phòng ngủ chính cũng có màu chủ đạo là trắng và nâu, phù hợp với tổng thể của căn nhà. Trên đầu giường đặt thêm một bức tranh phong cảnh khiến con người có cảm giác bình yên. 

Một chiếc bàn trang điểm bằng gỗ anh đào được đặt cạnh giường làm toát lên bầu không khí ấm áp. Chiếc đèn chùm với cánh tay bằng gỗ nguyên khối rất độc đáo.

Jim tận dụng triệt để khu vực lồi, lõm của căn hộ. Ngồi từ khu vực này, Jim có thể ngắm cảnh bên ngoài. Cô cũng đặt bình cây xanh ở đây để không gian sống thêm gần gũi với thiên nhiên. 

Chiếc bàn cạnh giường ngủ bên trái cũng được làm bằng gỗ anh đào, ấm áp và duyên dáng. Đèn bàn xếp nếp đơn giản, là một cách hay để tạo không khí.

Phòng ngủ thứ hai bố trí đơn giản hơn nhưng không kém phần tiện nghi. Giường ngủ được trang trí bằng bộ chăn ga gối họa tiết caro màu xanh nhạt. 

Căn phòng này có diện tích nhỏ, chỉ 4m2. Để tận dụng hết công năng, Jim đã dùng làm phòng học. Cô sẽ ngồi làm việc, học tập, đọc sách ở đây và tận hưởng bầu trời xanh, mây trắng và hoàng hôn ngoài cửa sổ.

Trên bàn cô nàng đặt thêm vài món đồ nhỏ xinh để trang trí. Đáng nói, tất cả đều là màu trắng kem. 

Bộ bàn ăn có màu trắng, bàn ăn dùng loại cong, không có góc cạnh để tránh bị va đập. 

Một chiếc tủ bằng gỗ nguyên khối được đặt ở bên trái với gam màu ấm áp mang đến cho người nhìn cảm giác thư giãn, ấm áp. Bên trên đặt một chiếc kệ gỗ, có thể đựng những đồ vật nhỏ và cũng có tính trang trí cao.

Phòng tắm tuy nhỏ nhưng cũng rất tinh tế, được trang bị đầy đủ thiết bị. Khu vực này có tông màu trắng tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ. 

CẨM TÚ