Cách đánh son như BLACKPINK nhìn chỉ muốn yêu, Valentine này áp dụng đi chơi, khéo có được người thương

Cách đánh son này không hề cũ và còn có công dụng "phù phép" đôi môi mỏng dính thành căng mọng, đầy đặn vô cùng quyến rũ.

Valentine cận kề, nàng đã có dự định, kế hoạch gì cho bản thân mình chưa? Bên cạnh việc shopping sắm sửa váy áo điệu đà đi chơi đừng quên "thâu tóm" trái tim chàng với kĩ nghệ trang điểm, làm tóc xinh. Dù áo quần có không mới nhưng một gương mặt được trang điểm, làm tóc xinh vẫn thu hút mắt nhìn của người khác giới hơn cả. Chị em vụng về khoản tút tát này cũng chớ lo khi chỉ cần đầu tư một chút sự khéo léo cho đôi môi thôi cũng đã có thể "mê hoặc" lòng chàng.

Xu hướng trang điểm những ngày đầu năm 2023 có gắn liền với trend thời trang Y2K. Một gương mặt được trang điểm với những nét chấm phá dễ thương song không kém phần nổi loạn, cá tính với đôi môi đánh son bóng. Thế nhưng, style đánh son bóng này có được làm mới hơn hàng chục năm trước ở 1 điểm.

Nói đến người đem xu hướng trang điểm này tới gần hơn tới các chị em phải kể đến nhóm nhạc Black Pink. Trong đó, Lisa chính là người có lượng follow áp đảo với nhiều layout make up cá tính nhất.

Tấm hình chụp khi đi lưu diễn ở Thượng Hải của nữ ca sĩ gốc Thái thu về 8.9 triệu thả tim trên Instagram. Đây là con số lớn nhất trong hàng chục bài đăng của cô nàng gần đây.

Lí do khiến cho tấm hình chụp trở nên hot đến vậy chính là cách đánh son và trang điểm của Lalisa. Người đẹp đã áp dụng đôi môi tô son bóng và hơn hết chính là thay đổi cách đánh son giúp cho bờ môi thêm phần nũng nịu, gợi cảm hơn.

Đó chính là cách đánh son lem nhem... Bạn không nhầm đâu, Jisoo cũng đã áp dụng theo Lisa và tạo dấu ấn với gương mặt búp bê chẳng kém.

Jisoo không phải là fan của dòng son bóng. Cô chị cả thường chỉ ưu ái dòng son lì hoặc có độ dưỡng ít. Tuy nhiên, nhược điểm của cô nàng là môi mỏng. Cách đánh son này đã giúp cho môi của cô dày hơn, gợi cảm và hút mắt.

Xu hướng làm đẹp của phái nữ Hàn Quốc đang lăng xê là môi trái tim, bờ môi căng với style đánh son lem nhem, tràn ra cả viền môi.

"Phù thủy make-up" PONY trong bất cứ bài đăng nào trên instagram cũng đều chỉ áp dụng 1 cách đánh son duy nhất này. Cô nàng thay đổi nhiều màu son, từ tông cam hồng, hồng baby đến hồng đất đều trông rất "bánh cuốn".

Cách đánh son này đặc biệt giúp cho gương mặt chị em trẻ hóa ra cả chục tuổi. Nếu đánh son tông màu tươi sáng và có chồng thêm son tint (bóng) lên trên sẽ như thể nữ sinh trung học như PONY dù thực tế cô đã 33 tuổi.

Không cần bạn phải như chuyên gia trang điểm như PONY hay cần phải có một đôi môi có tạo hình trái tim xinh xịn như Jisoo BLACKPINK, bạn hoàn toàn có thể tự mình kiến tạo nên giao diện búp bê cho ngày lễ Valentine này chỉ với một chút sự khéo léo.

So sánh cách đánh son thông thường là chấm kem, quẹt son 1 đường rồi bặm môi với phương pháp mới. Rõ ràng là chỉ 1 đôi môi nhưng nhìn cứ như thể vừa mới đi phẫu thuật tạo hình môi.

Cách đánh son này sẽ dễ dàng hơn với các dòng son kem. Chị em cần chuẩn bị thêm 1 chiếc cọ nhỏ để tán son hoặc dùng tăm bông ngoáy tai để thay thế.

Để môi lên màu được đều đẹp, chị em chớ quên dưỡng môi và tẩy da chết môi trước đó.

Khi thực hành quen rồi bạn sẽ thấy cách đánh son này rất dễ thực hiện và thậm chí không cần cầu kì nhiều bước, tốn nhiều thời gian.

Một đôi môi trông dày dặn và muốn yêu khi nó được đánh theo hiệu ứng ombre - đậm ở lòng môi và nhạt dần ở viền môi.

Bạn có thể áp dụng thêm 1 bữa nữa là tô chồng son bóng không màu lên để tạo hiệu ứng căng mọng, baby.

TÓC VÀNG