Clip: Công đoạn sản xuất sơn móng tay hút 16 triệu lượt xem trên Instagram

Một đoạn clip mô phỏng lại cách sản xuất sơn móng tay tại nhà máy không phải ai cũng biết đã cán mốc hơn 333.000 lượt thích và 16 triệu lượt xem trên nền tảng Instagram. 

Sơn móng tay được xem là công việc quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ trước khi đến một bữa tiệc hoặc tham gia vào bất kỳ dịp lễ hội nào đó. 

Những bộ móng tay sáng bóng với nhiều màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy bị mê hoặc và khó có thể cưỡng lại được. Nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc rằng nó được sản xuất như thế nào chưa. Đoạn clip mô tả công đoạn sản xuất sơn móng tay này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất. 

clip-cong-doan-san-xuat-video-1713176174.mp4

Sơn móng tay không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho những bộ móng "nhạt nhẽo" của các cô gái mà còn được xem là một phụ kiện quen thuộc mỗi khi có dịp đặc biệt. Đây cũng là cách mà mọi người nâng cấp diện mạo của mình với những màu móng lấp lánh và hấp dẫn. 

Một đoạn video được tài khoản @foodiehat đang tải trên nền tảng Instagram đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi mô tả lại công đoạn sản xuất sơn móng tay. 

Đoạn clip bắt đầu từ những lọ nhỏ có chứa sơn móng tay và người ta đã đổ những chất lỏng vào những lọ chứa hình trụ. Chất liệu này được trộn kỹ với mục đích làm cho nó đặc hơn dưới sự trợ giúp của máy trộn. Chất lỏng mới này sẽ được chuyển vào thùng chứa lớn sau đó được chia đều ra các chai nhựa cỡ trung bình. 

Chất lỏng đặc và lấp lánh tiếp tục được chia vào các lọ thủy tinh nhỏ hoặc chai chuyên dụng để đựng sơn đã được gán mác thương hiệu. Các công đoạn được tiến hành giống nhau với đủ các loại màu. Các chai thủy tinh này được đậy kín bằng những nắp có gắn chổi nhựa nhỏ dùng để quét. 

   Xem thêm: Sư tử mẹ đã rèn luyện sự dũng mãnh cho bầy sư tử con bằng cách nào?

Đoạn cuối clip, người phụ nữ đã cho thấy một diện mạo mới toanh với bộ móng mới của mình cùng dòng chú thích trong đoạn video với nội dung "Kya apko pta tha sơn móng tay essa bante hai" (Tạm dịch: "Bạn có biết sơn móng tay được làm theo cách này không?".

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, CĐM đã để lại nhiều dòng bình luận bên dưới như: "Tôi có thể ngửi thấy mùi nơi này" hay "Thật thỏa mãn". Đoạn clip đã thu được hơn 333.000 lượt thích và 16 triệu lượt xem trên nền tảng Instagram chỉ sau 1 tuần đăng tải.

Hồng Hạnh (theo News18)