Clip: Phẫn nộ khoảnh khắc xe sang lao với "tốc độ bàn thờ" tông bé gái trên vỉa hè rồi bỏ chạy

Chiếc xe sang lao nhanh như bay đâm vào bé gái đang đi bộ trên vỉa hè rồi sau đó bỏ chạy khiến dư luận phẫn nộ. 

Clip do camera an ninh ghi lại sự việc xảy ra vào khoảng 5h50 chiều ngày 24 tháng 3 tại ngã ba trên đường Sloper ở Cardiff (Anh). Vào thời điểm trên, chiếc BMW chạy quá tốc độ đang vào cua đã tông phải bé gái 5 tuổi đi bộ trên vỉa hè. Phẫn nộ hơn là sau khi gây tai nạn, tài xế đã lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường. 

tai-nanw-1712974542.mp4

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Nam Wales cho biết: "Thật ngạc nhiên là cô bé chỉ bị thương nhẹ, nhưng có thể hiểu rằng vụ việc khiến cô và gia đình rất sợ hãi. Cảnh sát đang kêu gọi tài xế hoặc bất kỳ ai có thông tin vui lòng liên hệ với Cảnh sát Nam Wales."

tai-nan-1-1712974574.jpg
 
tai-nan-3-1712974574.jpg
 
tai-nan-2-1712974574.jpg
Chiếc xe bỏ chạy sau khi tông bé gái. Ảnh cắt từ clip

Tuyên bố đầy đủ của lực lượng chức năng có đoạn: "Cảnh sát Nam Wales đang tiếp tục điều tra một vụ va chạm xảy ra trên đường Sloper, Cardiff. Camera quan sát cho thấy một chiếc ô tô chạy quá tốc độ lao lên vỉa hè, va chạm với một bé gái và lái xe bỏ chạy".

Bà Rachel Bancroft, mẹ của nạn nhân, cho biết: “Mọi chuyện xảy ra quá nhanh và tôi nghĩ con bé đã không qua khỏi. Chiếc xe mất lái, đâm vào cô bé đập vào tường sau đó bỏ chạy. Tôi chỉ biết đứng đó la hét trong sợ hãi. Thật may mắn vì con gái của tôi chỉ bị thương nhẹ".

Xem thêm: Nữ y tá vì quan hệ ngoài luồng đã lên kịch bản tàn ác xuống tay với chồng

Minh Khuê (Theo The Sun)