Cô gái Điện Biên có gương mặt đẹp nhất Miss Universe Việt Nam đi thi lại, mặc đồ nào cũng xinh phát sốt

Vũ Thuý Quỳnh, đối thủ đáng gờm trên đường đua sắc đẹp được đánh giá là gương mặt toàn diện nhất cho chiếc vương miện.

Sau Mlee, cái tên tiếp theo gây bão ở Miss Universe Việt Nam 2024 không ai khác chính là Vũ Thuý Quỳnh. Chân dài sinh năm 1998, quê Điện Biên, cử nhân Học viện Hành chính Quốc gia. Cô có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc, từng vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhận danh hiệu Người đẹp ảnh. 

Hồi tháng 10/2023, cô đoạt á quân The New Mentor 2023, thuộc đội huấn luyện viên Hương Giang. Và gần đây nhất, mỹ nhân lọt top 5 chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, và ẵm luôn giải thưởng phụ "Best Face", người có gương mặt đẹp nhất của cuộc thi. 

Dù là ở các đấu trường nhan sắc hay đời thường, cô nàng đều bị kỹ lưỡng cho cuộc thi, đầu tư trang phục, thường ghi điểm với váy áo tôn dáng, đa phong cách tại các hoạt động bên lề. Ngoài đời, mỹ nhân thích những món đồ phóng khoáng, gợi cảm nhưng kín đáo đúng độ tuổi để khoe vẻ đẹp mượt mà như những cánh hoa. 

Mỹ nhân Điện Biên một lần nữa đến với đường đua sắc đẹp.

Mỗi lần khoác lên người váy dạ hội, Vũ Thuý Quỳnh không hề nhạt nhoà: 

Thúy Quỳnh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả tại vòng casting. Khi gặp ban giám khảo, cô thể hiện hình ảnh, phong cách mạnh mẽ. Người đẹp nói: "Trước đây nhiều người nhận xét tôi hiền, nhạt nhòa. Qua cuộc thi, tôi muốn cho mọi người thấy sự thay đổi, quyết liệt và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc".

Quả thật, ngắm nhìn Thuý Quỳnh thả dáng trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy và sang chảnh, cô không hề nhạt nhoà mà luôn toả ra ánh hào quang của một hoa hậu. Những thiết kế mà cô diện đều mang lại sự cầu kỳ, được xử lý kỹ thuật khéo léo giúp tôn đường cong, làn da và gương mặt đẹp hoàn mỹ trong mọi góc độ. 

Mỹ nhân đình đám khoe đường cong với chiếc váy dạ hội lấp lánh.

Phong cách và váy áo thướt tha luôn giúp cô được chú ý.

Thuý Quỳnh luôn biết tạo ấn tượng bằng thời trang nóng bỏng.

Vũ Thuý Quỳnh là người đẹp diện đồ tắm đẹp nhất nhì đường đua sắc đẹp năm ấy: 

Ngoài những giải thưởng trên, Vũ Thuý Quỳnh còn vào top 6 thí sinh trình diễn đẹp nhất vòng thi phụ "Best In Swimsuit", kết quả sẽ công bố tại đêm chung kết. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng lần lượt 84-63-94 cm. Không phụ lòng người hâm mộ khi đạt được giải thưởng này, Thuý Quỳnh luôn làm công chúng mê mệt với những set đồ tắm hai mảnh, một mảnh được cut out khéo léo.

Sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ, không khó để Thuý Quỳnh một lần nữa chinh phục được ban giám khảo với giải thưởng người đẹp diện đồ tắm ấn tượng nhất nhì đường đua sắc đẹp năm nay. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp và hành trình chinh phục vương miện của Vũ Thuý Quỳnh ở phía trước . 

Vũ Thuý Quỳnh khoe đường cong với phần thi áo tắm.

Những set đồ tắm tinh tế và cut out khéo léo giúp cho Thú Quỳnh thêm nóng bỏng.

Chân dài phối nội y cùng chiếc quần short ngắn khoe chân dài.

Phong cách phóng khoáng và gợi cảm giúp Thuý Quỳnh thêm nổi bật hơn bao giờ hết. 

JAY