Con sao Việt nghỉ hè sang chảnh: Gia đình Hồ Ngọc Hà đẹp như tạp chí giữa Paris, Bình Minh đưa con đi 6 nước

Hồ Ngọc Hà, Bình Minh, Lý Hải, Lệ Quyên, Jennifer Phạm... đều thưởng cho con những chuyến du lịch nước ngoài khi vào hè.

Bình Minh

Nhân dịp nghỉ hè, Bình Minh và vợ cùng 2 con gái đã có chuyến du lịch 9 ngày qua 6 nước châu Âu: Đức, Hà Lan, Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ, Ý. Gia đình 4 người thường xuyên đăng tải những bức ảnh đẹp như tranh.

Bình Minh và vợ con đang đi du lịch 6 nước châu Âu.

Cả gia đình vui vẻ tận hưởng không khí sôi động mùa Euro.

Cả nhà Bình Minh bắt đầu chuyến đi ở Đức - nơi đang diễn ra giải bóng đá Euro sôi động. Tiếp đó, nam diễn viên thăm thú Amsterdam, Hà Lan; đến Pháp ngắm tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, Bảo tàng Louvre...

Vợ diễn viên Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ chính là người "điệu đà" nhất chuyến đi, thường xuyên diện những mẫu váy rực rỡ sắc màu. 2 ái nữ của cặp đôi lại chuộng hình ảnh năng động, thoải mái với quần jeans, giày thể thao để dễ di chuyển. 

Doanh nhân Anh Thơ điệu đà với các kiểu váy, còn 3 bố con Bình Minh chuộng style khỏe khoắn. 

Có thể thấy con gái lớn của Bình Minh có chiều cao vượt trội ở tuổi 15.

Sau 15 năm hôn nhân, nam diễn viên Bình Minh và bà xã Anh Thơ có 2 cô con gái là An Nhiên sinh năm 2009 và An Như sinh năm 2012. Con gái lớn An Nhiên của nam diễn viên 15 tuổi đã cao đến 1m7, có thành tích học tập tốt, từng "gây sốt" với hành động cắt 30cm tóc nuôi trong 2 năm để hiến tặng bệnh nhân ung thư. Con gái út An Như 12 tuổi đã cao gần 1m6, được nhận xét có ngoại hình giống bố Bình Minh.

Bình Minh dành tặng 2 con chuyến du lịch sau 1 năm học tập vất vả.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và Subeo cùng cặp song sinh Lisa - Leon đang có chuyến du lịch nước ngoài cực kỳ sang chảnh. Ban đầu, gia đình 5 người đến Pháp, khám phá thủ đô Paris. Sau đó, họ đi thăm gia đình Kim Lý tại Stockholm, Thụy Điển.

Gia đình Hồ Ngọc Hà dạo chơi ở Paris, Pháp. 

Subeo cũng có mặt trong chuyến đi này, chụp ảnh thân thiết cùng Kim Lý.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp như tạp chí của cả gia đình trên đường phố châu Âu. Lisa và Leon thoải mái vui đùa, còn Subeo có vẻ trầm tính hơn, hiếm khi lộ diện trước ống kính. Khoảnh khắc hiếm hoi con trai Cường Đô La xuất hiện là trong bức ảnh chụp với Kim Lý. Cậu được khen có chiều cao vượt trội, thần thái "không phải dạng vừa" ở tuổi 14.

Cặp song sinh Lisa - Leon tạo dáng tự nhiên trước ống kính.

Ảnh chụp gia đình Hồ Ngọc Hà khi đi du lịch đẹp như lên tạp chí. 

Hiện tại, cả gia đình Hồ Ngọc Hà đang ở Stockholm, Thụy Điển để thăm nhà Kim Lý. Cặp đôi vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái Lisa khi đi dạo trên đường phố. Mỗi chuyến đi, nữ ca sĩ đều phối đồ cho cả gia đình để không những đồng điệu mà còn sành điệu.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa kỷ niệm 7 năm hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi gặp gỡ trong quá trình quay MV và nảy sinh tình cảm. Cả 2 sau đó đăng ký kết hôn và có chung cặp sinh đôi 1 trai 1 gái vào năm 2020. Lisa và Leon có quốc tịch Thụy Điển, từ nhỏ đã nổi tiếng mạng xã hội nhờ hình ảnh đáng yêu, hài hước. 

Gia đình Hồ Ngọc Hà đang ở Thụy Điển. 

Kim Lý đưa vợ con về thăm ông bà nội. 

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà và "đại gia phố núi" Cường Đô La có con trai chung tên Subeo. Hiện tại, khi "nữ hoàng giải trí" đã tìm được hạnh phúc riêng, Subeo giữ mối quan hệ tốt với bố dượng và 2 em cùng mẹ khác cha. 

Jennifer Phạm

Mới đây, Jennifer Phạm đăng ảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng chồng đại gia và 3 con. Gia đình 5 người cùng mặc trang phục truyền thống của đất nước mặt trời mọc. Trước đó, nàng hậu đã đưa các con đi du lịch Hàn Quốc sau khi kết thúc năm học. 

Gia đình Jennifer Phạm rạng rỡ khi đi du lịch Nhật Bản. 

Con gái Jennifer Phạm được khen lớn lên có ngoại hình xinh xắn.

Trong loạt ảnh, Jennifer Phạm và chồng doanh nhân dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ, lãng mạn. Nàng hậu và con gái lớn mặc trang phục truyền thống, khoe nhan sắc ngọt ngào. 

Na năm nay 11 tuổi, là con đầu lòng của Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải. Cô cho biết con gái càng lớn càng điệu đà, có năng khiếu nhảy, múa, nấu ăn và học giỏi.

2 mẹ con Jennifer Phạm đọ sắc trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc. 

Jennifer Phạm sinh năm 1985, là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, tốt nghiệp ngành Dược của trường Đại học California. Cô từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng, có chung 1 con trai tên Bảo Nam sinh năm 2007. 2 năm sau, cặp đôi ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. 

Năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải và có với anh 3 người con: Na (sinh năm 2013), Nu (sinh năm 2016) và út là bé Nấm (sinh năm 2020).

Lý Hải

Nhân chuyến quảng bá phim Lật mặt 7 ở nước ngoài, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đưa 4 con theo cùng, thực hiện chuyến du lịch hè dài ngày. Đầu tiên, gia đình nam đạo diễn đi nghỉ dưỡng ở Hawaii, tận hưởng "hòn đảo thiên đường". Đây cũng là dịp cả nhà Lý Hải đoàn tụ bên nhau, bù đắp cho khoảng thời gian vợ chồng anh bận rộn quay phim Lật mặt 7. 

Lý Hải - Minh Hà đưa 4 con theo cùng trong chuyến đi quảng bá phim. 

Mẹ ruột của Minh Hà cũng có mặt trong chuyến đi. Gia đình 7 người luôn chọn trang phục đồng điệu khi chụp ảnh chung. Minh Hà kể về ngày đầu đến Hawaii: "Thời tiết đẹp và có vẻ cả nhà cần chuẩn bị có làn da giống người Hawaii, vì cứ 12h trưa, bọn nhỏ lại ra tắm biển".

Gia đình Lý Hải đi nghỉ dưỡng ở Hawaii.

Ái nữ Cherry đón sinh nhật 11 tuổi ở nước ngoài. 

Lý Hải - Minh Hà còn dành thời gian tổ chức sinh nhật 11 tuổi cho con gái Cherry tại Vancouver hôm 16/6. Cô bé là con thứ 2 của cặp vợ chồng nghệ sĩ, có chiều cao nổi trội, sớm bộc lộ năng khiếu vũ đạo và diễn xuất. Con gái Lý Hải từng vào vai cô bé bán vé số trong Lật mặt 6 và vai Ba Lành lúc nhỏ trong Lật mặt 7.

Ngoài ra, gia đình nam đạo diễn còn khám phá 2 hồ nổi tiếng ở Canada dưới tiết trời âm độ C. Họ cùng chèo thuyền, đi bộ, leo núi, tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau. Minh Hà tạo được thiện cảm khi mặc áo dài truyền thống trong chuyến đi, được bạn bè quốc tế khen ngợi.

Minh Hà mặc áo dài trong chuyến đi, được bạn bè quốc tế khen ngợi. 

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010, có với nhau 4 người con: Rio (13 tuổi), Cherry (11 tuổi), Sunny (8 tuổi) và Mio (6 tuổi). Cặp vợ chồng nổi tiếng với việc sản xuất serie phim điện ảnh Lật mặt có doanh thu trăm tỷ.

Lệ Quyên

Lệ Quyên đưa con trai Kỳ Anh và tình trẻ Lâm Bảo Châu cùng đi trong chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp du lịch. Nữ ca sĩ cho biết sẽ có chuyến đi vòng quanh thế giới nhân dịp con trai được nghỉ hè. Sau khi kết thúc show, Lệ Quyên đưa Kỳ Anh đi khám phá đường phố, những khu vui chơi ở Mỹ. 

Lệ Quyên cùng con trai chụp ảnh trước căn nhà cô mua ở Mỹ.

Mới đây, nữ ca sĩ tung clip khoe con trai chơi bóng rổ xuất sắc. Cụ thể, Kỳ Anh tham gia trò chơi thi đấu ném bóng vào rổ và cuối cùng nhận được phần thưởng là quả bóng lớn in hình tiền đô. Cậu tỏ ra thích thú, phấn khích với món quà này, liên tục đội trên đầu khi đi dạo trên đường phố. 

Kỳ Anh từ nhỏ đã được học trường quốc tế. Cậu đam mê môn bóng rổ, tham gia đội bóng ở trường và được đi thi đấu ở nước ngoài. Dù mới 13 tuổi, quý tử của Lệ Quyên đã cao gần 1m7.

Con trai Lệ Quyên thắng giải thưởng nhờ chơi trò chơi bóng rổ.

Lệ Quyên đưa Kỳ Anh theo cùng trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Kỳ Anh là con trai chung của Lệ Quyên và đại gia Đức Huy. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu sống cùng mẹ và đi học ở trường quốc tế có học phí đắt đỏ. Tử nhỏ, quý tử nhà Lệ Quyên đã có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch nước ngoài, được bố mẹ mua sẵn nhà cho ở cả Việt Nam lẫn Mỹ. 

XEM VIDEO: Lệ Quyên cùng con trai đi dạo bên bờ biển.

MAI QUỲNH