Curél đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Da liễu Miền Nam với hơn 50 Chuyên gia đầu ngành tham gia

Ngày 25/09/2022 vừa qua, tại trung tâm GEM Center, đã diễn ra Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2022. Đây là sự kiện được Bệnh Viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức định kỳ hàng năm và là hoạt động nhằm cập nhật kiến thức, trao đổi chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.

Hội nghị Khoa học Da Liễu Miền Nam 2022 đã được diễn ra thành công với sự tham dự của gần 1.000 đại biểu đang công tác và học tập trong lĩnh vực da liễu, 46 bài báo cáo khoa học đã được trình bày, bao gồm các chủ đề đa dạng: What’s new in dermatologic therapy, bệnh da viêm mạn tính, bệnh da tâm thần, thủ thuật và phẫu thuật da, thẩm mỹ da, bệnh da trẻ em, …

Các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ đã có mặt và đóng góp nội dung chuyên sâu: TS.BS Nguyễn Trọng Hào - Giám đốc Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Chủ tịch Liên chi Hội Da liễu TP.HCM; GS.TS Nguyễn Hữu Sáu - Phó giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam; PGS.TS.BS Văn Thế Trung - Trưởng bộ môn da liễu, Đại học y dược TP.HCM; PGS.TS.BS Châu Văn Trở - Trưởng bộ môn da liễu, Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch... cùng với các báo cáo viên của Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM,...

TS.BS Nguyễn Trọng Hào - Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP.HCM phát biểu khai mạc tại hội nghị (Nguồn ảnh: Bệnh viện da liễu TP.HCM)

Hội nghị được diễn ra với 2 phiên toàn thể vào buổi sáng và 8 phiên đồng thời vào buổi chiều với các bài báo cáo chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.

Tại phiên về nội dung “Bệnh da trẻ em”, các chuyên gia đã đem đến các thông tin mang tính ứng dụng cao về phương pháp điều trị trong các bệnh lý thường gặp ở trẻ em như mụn cóc, u mềm lây, mày đay, bạch biến,… Phiên “Thủ thuật và phẫu thuật da” cập nhật về thủ thuật tái tạo các khuyết hổng vùng mặt, phẫu thuật da, cũng như vai trò của siêu âm trong chuyên ngành da liễu.

Tiếp theo đó, phiên chủ đề “Thẩm mỹ da” – là những kiến thức cập nhật mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa thông qua các bài báo cáo xoay quanh chủ đề này: “Biến chứng da từ việc thực hiện các tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể”, “Tiêm chất làm đầy chỉnh sửa đường nét khuôn mặt ở người châu Á”, “Tổng quan lỗ chân lông to: cổ điển đến hiện đại”, “Kỹ thuật tiêm botulinum toxin điều chỉnh bất đối xứng vùng mặt”,…

Ở phiên tiếng Anh “What’s new in dermatologic therapy” - BS Phương Thảo đã chia sẻ các thông mới rất hữu ích về ứng dụng của một số loại thuốc nhỏ mắt trong điều trị các bệnh lý da liễu như u mạch máu, trứng cá đỏ, hồng ban sau mụn, rụng tóc…

BS.CKII Vũ Thị Phương Thảo - Trưởng Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM đề tài “Use of eye drops in dermatology” (Nguồn ảnh: Bệnh viện da liễu TP.HCM)

Mong muốn góp phần chung tay bảo vệ làn da của người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, tại Hội nghị Khoa học Da liễu Miền Nam 2022, thương hiệu Curél tự hào là đơn vị đồng hành và mang đến những giải pháp hiệu quả chuyên biệt dành cho da nhạy cảm.

Đại diện từ Curél Việt Nam tham gia Hội nghị Khoa học Da Liễu Miền Nam 2022 (Nguồn ảnh: Bệnh viện da liễu TP.HCM)

Curél là nhãn hàng số 1 Nhật Bản dành cho da nhạy cảm, suốt 30 năm nghiên cứu và phát triển, Curél tìm ra lý do làm cho da nhạy cảm là do hàng rào bảo vệ da bị yếu đi do suy giảm Ceramide. Do đó, Curél mang đến giải pháp thiết yếu giúp duy trì Ceramide, và đồng thời hỗ trợ da tự sản sinh Ceramide tự nhiên cho hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh suốt 365 ngày.

Bộ sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu cho da mặt sử dụng công nghệ Ceramide Care đến từ nhãn hàng Curél

Các khách mời của Hội nghị tham quan và tìm hiểu về các sản phẩm của Curél Việt Nam

Giới thiệu các kết quả nghiên cứu lâu năm đến với khách tham gia hội nghị, Curél cùng với các thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm khác đem đến nhiều giải pháp có tính ứng dụng cao, chuyên biệt, hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Vào chiều cùng ngày, Hội nghị Khoa học Da liễu Miền Nam 2022 đã kết thúc tốt đẹp, với lời hẹn gặp lại sau một năm tiếp tục cống hiến cho ngành da liễu, thẩm mỹ, đem lại sự tự tin, khoẻ mạnh cho làn da người Việt.

Thông tin thêm về Curél Việt Nam và các sản phẩm chăm sóc da: https://curelvietnam.vn/