Điều tra vụ trẻ mầm non tử vong nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón

Tối 29/5, Công an TP.Thái Bình đang tiến hành điều tra vụ việc một học sinh mầm non tử vong nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón của Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2.

Theo Pháp luật online, ông Nguyễn Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Phú Xuân, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết đến 20h30 ngày 29/5, công an vẫn đang khoanh vùng hiện trường và làm việc với Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 liên quan vụ việc một trẻ mầm non tử vong nghi bị bỏ quên trên xe trên xe đưa đón của nhà trường.

Theo thông tin ban đầu, cháu bé bị bỏ quên trên xe từ sáng nay, đến chiều khi phụ huynh đến đón con không thấy cháu nên mới cùng các cô giáo và nhà trường đi tìm.

Pháp luật - Điều tra vụ trẻ mầm non tử vong nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón

Chiếc xe bị phá tung cửa để đưa cháu bé ra ngoài, vẫn đang ở hiện trường. Ảnh: CTV

Sau đó, họ phải phá cửa của chiếc xe đưa đón và đưa em bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, nạn nhân là học sinh lớp mầm non, 5 tuổi, tên là G.H (chưa xác định nơi cư trú và danh tính của bố mẹ).

Pháp luật - Điều tra vụ trẻ mầm non tử vong nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón (Hình 2).

Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, nơi xảy ra sự việc một trẻ mầm non tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường. Ảnh: CTV

Nạn nhân được tìm thấy trên chiếc xe ô tô 36 chỗ ngồi màu đỏ thuộc Trường Mầm non Hồng Nhung, có biển số kiểm soát 17F - 000.91.

Hiện lãnh đạo Công an TP.Thái Bình đã ra chỉ đạo, yêu cầu cán bộ làm rõ tình hình với nhà trường để tiến hành điều tra và làm sáng tỏ nguyên nhân vụ việc.

Khánh Linh (t/h)/Người đưa tin