Gấu Family: Gia đình nhỏ "triệu views" với những khoảnh khắc đáng yêu qua lăng kính "chàng thanh niên" 6 tuổi

Gia đình 2 vợ chồng trẻ 9X cùng cậu con trai đáng yêu, thông minh "khuấy động" mạng xã hội với những video giải trí cùng thông điệp sống tích cực.

Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội, chắn hẳn nhiều người không còn xa lạ với câu nói: "Đây là đầu của tôi, ở trong đấy có não. Đây là miệng của tôi, ở trong đấy có có lưỡi. Đây là tim của tôi, ở trong đấy có bạn thôi!". Bằng chất giọng "ngọng líu ngọng lô", cậu nhóc nhà Gấu đã khiến dân tình "lụi tim" bởi sự đáng yêu. Video này sau đó viral, tạo thành trend thu hút gần 70 nghìn lượt sử dụng âm thanh trên TikTok và hơn 3,2 triệu lượt xem trên Facebook.

Nổi lên từ các video "tán gái giúp bố", cậu bé Đặng Thái Khôi từ khi gần 3 tuổi đã được cộng đồng mạng quan tâm. Đến nay, "chàng thanh niên" 6 tuổi vẫn đi "tán gái" cho bố, nhận về hàng trăm nghìn lượt theo dõi và triệu tim trên Tiktok và Facebook.

Gia đình Gấu Family.

Sự tự tin cùng lối nói chuyện hài hước, lém lỉnh của Thái Khôi đã nhanh chóng thu hút được cư dân mạng. Chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, cậu nhóc đã sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu. Các video của gia đình Gấu Family đều vô cùng đáng yêu, thu hút nhiều lượt xem.

Ngoài những lúc lầy lội, nghịch ngợm ra, thì Thái Khôi là đứa trẻ tình cảm, hiểu chuyện, biết quan sát và yêu thương. Ngay từ những ngày đầu mới lẫm chẫm biết đi, cậu nhóc đã theo chân bố mẹ đi khắp phố phường để trao tận tay những món quà đến với những mảnh đời kém may mắn.

Từ bé, Gấu đã theo bố mẹ đi khắp phố phường làm thiện nguyện.

Thái Khôi còn là cậu nhóc rất thông minh và ham học. Dù mới 6 tuổi nhưng cậu bé đã học hết 40 quyển sách, thậm chí còn tự tin "bắn" tiếng Anh để tán tỉnh các cô gái ngoại quốc xinh đẹp giúp bố mình.

Điểm thú vị trong các video của gia đình Gấu đó là những câu chuyện đều được nhìn qua lăng kính của cậu nhóc 6 tuổi dí dỏm. Thông qua đó, cặp bố mẹ trẻ tuổi xuất hiện cực đáng yêu, từ thích truyện tranh, đồ chơi đến chuyên giành đồ ăn, thường xuyên ngủ nướng, hay quên đón con… Tất cả đều mang đến cảm xúc thú vị, khiến thế hệ 9X "giật mình thon thót" như thấy chính mình trong đó.

Hiện bé Gấu Đặng Thái Khôi đã ra dáng "chàng thanh niên" 6 tuổi.

Có hơn nửa triệu người theo dõi trên mạng xã hội, bé Gấu được bố mẹ uốn nắn, dạy dỗ rất kỹ lưỡng ngay từ khi còn nhỏ. Về định hướng cho con, anh Đặng Tiến Huy và chị Ngô Hạnh cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất có thể cho con phát triển, học văn hóa và cả năng khiếu. Nếu Gấu thích diễn xuất, bố mẹ sẽ cho con thử đi casting các bộ phim truyền hình, hợp có thể tiến xa hơn.

HẢI LINH