Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc ngày càng nét, được khen "ăn đứt" Lọ Lem nhờ bộ phận này

Nhan sắc Hạt Dẻ - con gái MC Quyền Linh trong tháng sinh nhật thứ 16 khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Theo thời gian, vẻ đẹp của cô nàng ngày càng trưởng thành, hút mắt người xem.

XEM VIDEO: Một buổi sáng của 2 ái nữ nhà Quyền Linh, nhan sắc lung linh dù không trang điểm.

Mới đây, Hạt Dẻ (tên thật Mai Thảo Ngọc) - con gái thứ 2 nhà MC Quyền Linh vừa đăng tải bộ ảnh lung linh nhân dịp chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 16.

Trong ảnh, cô nàng diện bộ trang phục màu trắng, tóc được uốn cong gợn sóng. Hạt Dẻ khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo như "nàng thơ". 

Con gái MC Quyền Linh có đôi mắt to tròn 2 mí, đường nét gương mặt sắc sảo và làn da trắng hồng khiến gương mặt bừng sáng mỗi khi lên hình. Khác với chị gái Lọ Lem dịu dàng, Hạt Dẻ có thần thái cá tính, thu hút ánh nhìn.

Đặc biệt, Hạt Dẻ được khen ngợi "hơn hẳn" chị gái nhờ có đôi chân đẹp. Dân tình xuýt xoa trước cặp chân thon dài từ đùi xuống bắp chân, thẳng tắp hệt như kiếm Nhật của cô nàng.

Hơn hết, dù kém 2 tuổi, Hạt Dẻ đã có chiều cao ngang ngửa với Lọ Lem - hơn 1m7. Nhiều người dự đoán rằng trong thời gian tới, cô nàng sẽ "vượt mặt" chị gái.

Có ưu thế hình thể, con gái thứ 2 nhà Quyền Linh thường xuyên diện váy, quần siêu ngắn để khoe trọn đôi chân dài và thân hình mảnh mai.

Mỗi khi "lên sóng", Hạt Dẻ liên tục được khen ngợi vì khéo chọn trang phục tôn dáng. Cô nàng cũng lựa chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi.

Dù có nhan sắc "không phải dạng vừa" thế nhưng mỗi khi đứng cạnh Lọ Lem, Hạt Dẻ thường nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Khi cùng tham gia sự kiện ra mắt phim vào tháng 6/2024 vừa qua, 2 chị em tiếp tục bị cư dân mạng so sánh khi đứng cạnh nhau.

Dẫu vậy, không ít người xem khen ngợi "nàng út" tỏa sáng không kém cạnh chị gái. Qua ống kính camera thường, Hạt Dẻ khoe trọn làn da mịn màng, trắng sáng.

Thời gian qua, nhan sắc 2 ái nữ của "MC quốc dân" khiến người xem phải xuýt xoa. Quyền Linh thường xuyên cho 2 con gái tham gia các sự kiện của showbiz Việt. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ được thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Nhiều người nhận xét rằng Lọ Lem dịu dàng, hiền hậu giống bố. Còn Hạt Dẻ có đường nét sắc sảo, cá tính giống mẹ nhiều hơn. 

Chính MC Quyền Linh cũng thừa nhận rằng 2 con gái của anh mang phong cách đối lập nhau: "Hai con gái yêu đã bắt đầu lớn rồi, mỗi em một phong cách".

Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, nhan sắc của Lọ Lem - Hạt Dẻ đều "gây bão" mạng xã hội. Qua ống kính camera thường, 2 chị em có thần thái tự tin, và nhan sắc xinh đẹp không quá khác biệt so với ảnh tự đăng trên trang cá nhân.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Lọ Lem và Hạt Dẻ còn nổi tiếng với thành tích học tập tốt. Được biết, 2 ái nữ MC Quyền Linh được bố mẹ đầu tư, học tập tại trường quốc tế từ bé. Ngoài ra, sự lễ phép, ngoan ngoãn càng khiến 2 chị em "ghi điểm" nhiều hơn.

MC Quyền Linh cho biết anh không ủng hộ các con theo nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu 2 con mong muốn, anh sẵn sàng hỗ trợ, định hướng. Có 2 con gái vừa xinh đẹp, giỏi giang lại ngoan ngoãn, vợ chồng MC Quyền Linh khiến công chúng nể phục. Khi 2 con gái được nhiều người khen ngợi, nam MC cho biết anh và vợ cảm thấy rất tự hào.

KIM NGỌC