HH Ý Nhi bị "soi" phát ngôn có mối tình đầu từ năm lớp 12, không khớp với mốc thời gian 6 năm hẹn hò

Mới đây, tân Hoa hậu Ý Nhi bị phát hiện mâu thuẫn trong phát ngôn tiết lộ số năm hẹn hò với bạn trai.

Những ngày vừa qua, tân Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý với câu chuyện 6 năm hẹn hò với bạn trai, kéo theo nhiều ồn ào sau đó. Trở thành nàng Hậu hiếm hoi xác nhận có người yêu ngay trong đêm đăng quang, Ý Nhi khẳng định cô được bạn trai ủng hộ và đồng hành trên hành trình chinh phục nhan sắc.

Hoa hậu Ý Nhi khiến công chúng ngưỡng mộ khi công khai bạn trai hẹn hò 6 năm.

Cụ thể, trong một buổi trả lời phỏng vấn sau khi trở thành Hoa hậu, người đẹp 2K2 cho biết: "Mối tình của em đã kéo dài được 6 năm chứng tỏ rằng cả hai đã có sự thấu hiểu cũng như tin tưởng lẫn nhau. Khi em đến với cuộc thi, người yêu của em đã hoàn toàn ủng hộ để em có thể tỏa sáng, toàn tâm vào cuộc thi. Sau khi em đăng quang, chắc hẳn em sẽ có những hoạt động, lịch trình dày đặc nhưng em tin rằng bạn trai em sẽ hiểu cho em".

XEM VIDEO: Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi nói chuyện tình cảm với bạn trai đã kéo dài 6 năm.

Bạn trai nàng Hậu có mặt trong đêm bạn gái đăng quang.

Tuy nhiên mới đây, trên nhiều diễn đàn, video lần đầu tiên Hoa hậu Ý Nhi công khai người yêu trước công chúng bị cộng đồng mạng "đào lại". Đáng chú ý, mốc thời gian hẹn hò do Ý Nhi tiết lộ trước và sau không trùng nhau, làm dấy lên nghi vấn nàng Hậu "khai gian".

Cụ thể, tại khoảnh khắc đăng quang trong đêm 23/7, Hoa hậu Ý Nhi tự hào cho biết cô đã có bạn trai, mối tình này được gia đình và thầy cô ủng hộ. Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu đứng trước công chúng chia sẻ về người yêu. Cô nói: "Bạn trai cũng là mối tình đầu của em. Em và bạn trai đều là những học sinh giỏi, học sinh gương mẫu của lớp, luôn chú tâm vào việc học. Đến tận lớp 12 em mới có mối tình đầu.

Công khai bạn trai, Ý Nhi nói đó là mối tình đầu của mình vào năm lớp 12.

Bạn trai của em đã theo đuổi rất kịch liệt thì em mới quen. Hiện giờ bạn trai của em đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc. Gia đình bạn trai có bố và mẹ đều là giáo viên cấp 2. Tất cả mọi thông tin em đều công khai để mọi người có cái nhìn khách quan".

XEM VIDEO: Hoa hậu Ý Nhi nói cô và bạn trai hẹn hò từ năm học lớp 12.

Như vậy, nếu Hoa hậu Ý Nhi có mối tình đầu vào năm lớp 12 thì số năm cô và bạn trai bên nhau là 4 năm chứ không phải 6 năm. Sau khi video trên bị "khui" lại, dân mạng bày tỏ sự thắc mắc khi 2 mốc thời gian hẹn hò của nàng tân Hoa hậu không trùng khớp. Nhiều người "bối rối" khi không biết đâu mới là thời gian chính xác. Đến hiện tại, phía Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa lên tiếng làm rõ mâu thuẫn trên.

Dân mạng bày tỏ sự khó hiểu khi 2 mốc thời gian mâu thuẫn với nhau.

Nói thêm về bạn trai Ý Nhi, nàng Hậu tiết lộ bạn trai tên Anh Kiệt, hiện đang là sinh viên ngành Kiến trúc. Tại đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023, người yêu của Ý Nhi cũng có mặt để ủng hộ tinh thần bạn gái. Thời điểm Hoa hậu Ý Nhi bị dân mạng "ném đá" vì phát ngôn yêu cầu bạn trai thay đổi cho phù hợp với cương vị mới, Anh Kiệt đã lên tiếng bênh vực người yêu.

"Giữa chúng tôi không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần của cuộc phỏng vấn. Bản thân tôi không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn lựa chọn yêu thương Nhi", bạn trai tân Hoa hậu cho biết.

Bạn trai tân Hoa hậu hiếm hoi lên tiếng về ồn ào với bạn gái.

Ngoài ra, người đẹp quê Bình Định còn bị cộng đồng mạng "soi" loạt phát ngôn gây tranh cãi khác. Phần lớn ý kiến cho rằng Ý Nhi có cách ứng xử kém, chưa phù hợp với vị trí Hoa hậu.

Ý Nhi khóc xin lỗi khán giả nhưng dư luận vẫn không ngừng "tẩy chay".

Chỉ sau hơn 1 tuần đăng quang, tân Hoa hậu Ý Nhi trở thành một trong số ít nàng Hậu bị công chúng "tẩy chay" kịch liệt nhất vì phát ngôn "vạ miệng". Mặc dù Hoa hậu Ý Nhi đã 2 lần lên tiếng xin lỗi, thế nhưng dư luận vẫn phản ứng gay gắt. Hiện tại, bình luận yêu cầu BTC tước bỏ vương miện của Ý Nhi vẫn ngày một dâng cao.

NGỌC KIM THẮM