Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng tung short phim, hé lộ phần kết của "Tự Tâm" sau 4 năm chờ đợi

Tối ngày 8/7, Nguyễn Trần Trung Quân trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi bất ngờ “đánh úp” một đoạn film hé lộ dự án âm nhạc mới.

Được biết đây là phần tiếp theo của chuỗi dự án “Tự Tâm” đã từng đình đám một thời của Nguyễn Trần Trung Quân với tên gọi “Tự Tâm Hòa Tâm”. Đoạn phim ngắn được ca sĩ giới thiệu nhanh chóng được netizen chia sẻ ở khắp các nền tảng mạng xã hội. Dù chưa phải MV chính thức, short film đầu tiên cũng đủ khiến mọi người trầm trồ khi chỉn chu từng khung hình, đồng thời gây tò mò về kịch bản phần 3.

nguyen-tran-trung-quan-denis-dang-tung-short-phim-he-lo-phan-ket-cua-tu-tam-sau-4-nam-cho-doi-1-1720519132.jpg
 

Trong đoạn phim, Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện trong vai một thầy giáo đang livestream dạy hát. Anh bất ngờ bị thu hút bởi một tiếng nhạc vừa lạ, vừa quen và tò mò đi tìm nơi phát ra âm thanh đó. Trong phút chốc, đoạn phim chuyển cảnh mượt mà, hình ảnh Hoàng Thượng quen thuộc ở hai phần trước đó xuất hiện, sau đó khép lại đoạn phim.

Vài giây ngắn ngủi và cái kết úp mở khiến khán giả không khỏi đoán già đoán non về nội dung cốt truyện trong “Tự Tâm Hòa Tâm”. Những suy diễn về tiếng nhạc, hình ảnh Hoàng Thượng xuất hiện ở phần kết, câu chuyện Hoàng Thượng - Bạch Liên,... Có người lại chú ý đến vai diễn thầy giáo dạy hát của Nguyễn Trần Trung Quân, phải nói rằng anh chàng rất hợp với nghề này khi từng sở hữu nhiều phiên livestream viral trên TikTok dù chỉ ngồi yên dạy hát.

nguyen-tran-trung-quan-denis-dang-tung-short-phim-he-lo-phan-ket-cua-tu-tam-sau-4-nam-cho-doi-2-1720519162.jpg
 

Có thể nói, thời gian chuẩn bị tới 4 năm không khiến series đình đám một thời này nguội nhiệt. Thay vào đó, sự tò mò và ngóng chờ từ người hâm mộ càng đưa những thước phim đầu tiên của “Tự Tâm Hòa Tâm” phủ sóng các phương tiện truyền thông.

Theo chia sẻ, dự án được sản xuất bởi DST Entertainment - cái tên đã quá quen thuộc trong các dự án giải trí tầm cỡ, mới mẻ và chịu chi. Được biết, để chuẩn bị cho sự trở lại đặc biệt này, ekip “Tự Tâm Hòa Tâm” đã tiêu tốn không ít nguồn lực nhằm tạo ra một siêu phẩm âm nhạc ấn tượng chưa từng có.

Nếu so với hai phần trước đó, “Tự Tâm Hòa Tâm” dự kiến không chỉ trội hơn về mặt hình ảnh, mà phần âm nhạc cũng là điều Nguyễn Trần Trung Quân rất tâm đắc. Đã từng chắp bút cho các tác phẩm hit như “Màu Nước Mắt”, “Trong Trí Nhớ Của Anh”, “thầy dạy nhạc quốc dân” khiến cộng đồng yêu nhạc không thể không kỳ vọng vào tác phẩm mới. Vậy là trong series livestream dạy nhạc vốn đình đám trên TikTok, các học sinh online cuối cùng cũng có nhạc mới của chính chủ để luyện tập. 

nguyen-tran-trung-quan-denis-dang-tung-short-phim-he-lo-phan-ket-cua-tu-tam-sau-4-nam-cho-doi-3-1720519197.jpg
 

Phần hình ảnh của Tự Tâm Hòa Tâm do giám đốc sáng tạo Denis Đặng đích thân phụ trách, đóng góp ý tưởng nên hứa hẹn sẽ mang đậm nhiều màu sắc Việt Nam xưa vào từng khung hình, đặc biệt với hình tượng Bạch Liên do anh thủ vai. “Chất” và màu sắc sáng tạo của Denis Đặng đã được công nhận thông qua hàng loạt dự án như Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh, MV triệu view của Chi Pu, Bích Phương, Miu Lê, hay Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Trở lại sau 4 năm với những sự kết hợp ấn tượng và độ đầu tư bỏ xa hai phần trước đó, “Tự Tâm Hòa Tâm” dự kiến sẽ trở thành cú hit bùng nổ hơn, bài bản và chỉn chu hơn nhiều lần. 
 

Hà Linh