Nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày càng khác lạ hậu bỏ tiền tỷ 'trùng tu', 1 chi tiết làm rõ mối quan hệ hiện tại

Nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày càng khác lạ hậu bỏ tiền tỷ để "trùng tu" níu giữ thanh xuân, một chi tiết làm rõ mối quan hệ hiện tại. 

Mới đây, Lâm Khánh Chi cập nhật loạt ảnh mới cho thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi bỏ tiền tỷ sang nước ngoài trùng tu. Theo đó, nữ ca sĩ chuyển giới được nhận xét trẻ trung hơn, các nét trên khuôn mặt hài hòa hơn, tự nhiên hơn.

lam-khanh-chi-1-1709258910.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu. Ảnh FBNV

Đặc biệt, chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, Lâm Khánh Chi còn đăng tải dòng trạng thái hé lộ tình trạng yêu đương hiện tại. Nữ ca sĩ viết: "Anh nào mà yêu em chắc cả đời không biết buồn là gì". Không chỉ vậy, Lâm Khánh Chi còn khẳng định mình chưa có bạn trai. Cách đây không lâu, cô từng gây xôn xao với tin đồn hẹn hò quản lý kém nhiều tuổi. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau, thậm chí có những cử chỉ quan tâm trên mức thân mật.

lam-khanh-chi-3-1709258910.jpg
Nét mặt của Lâm Khánh Chi ngày càng tự nhiên hơn. Ảnh FBNV

Trước tin đồn hẹn hò với quản lý kém tuổi, Lâm Khánh Chi chọn cách im lặng càng khiến cư dân mạng bán tín bán nghi. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ mới chính thức khẳng định mình vẫn đang độc thân. 

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TPHCM, từng hoạt động với nghệ danh Lâm Chí Khanh và là giọng ca nổi tiếng thập niên 90. Năm 2012, ca sĩ thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nữ, đổi tên thành Lâm Khánh Chi và trải qua không ít đau đớn để có được hình hài nữ tính như hiện tại. 

lam-khanh-chi-4-1709258910.jpg
Lâm Khánh Chi được nhận xét trẻ hơn so với tuổi thật. Ảnh FBNV

Hậu chuyển giới, Lâm Khánh Chi tìm được hạnh phúc bên chồng trẻ Phi Hùng. Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2017. Cuộc sống hôn nhân càng viên mãn khi Lâm Khánh Chi chính thức lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ. Con trai Lâm Khánh Chi tên Trần Huỳnh Thiên Long (nickname Cubi) chào đời.

lam-khanh-chi-2-1709258910.jpg
 

Cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi luôn được chồng cưng chiều. Không chỉ vậy, ông xã Lâm Khánh Chi còn là một người bố vô cùng yêu thương con trai riêng của vợ. Sau nhiều năm chung sống, tháng 12/2021, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng chính thức đường ai nấy đi khi không còn tiếng nói chung. Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi dành thời gian cho công việc và phát triển sự nghiệp. Dù chia tay nhưng Lâm Khánh Chi và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Lâm Khánh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ chính là "giông bão" rất lớn của cuộc đời cô. Thời điểm sau ly hôn, cô buồn bã, tuyệt vọng, không có tinh thần làm việc.

Hậu chia tay, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng vẫn quyết định làm bạn bè tốt của nhau. Không chỉ vậy, cả hai còn hợp tác chung trong công việc. Theo người đẹp chuyển giới, ban đầu cô cũng mong muốn hàn gắn với người cũ nhưng cảm xúc dành cho nhau không còn như xưa.

Minh Khuê