Phụ nữ thông minh, phụ nữ thiệt

PNN - Phụ nữ càng thông minh, càng phải biết tỏ ra ngu ngốc đúng lúc trước người đàn ông của mình.
 
Ảnh Internet

Có bao giờ bạn tự hỏi, những cô nàng yếu đuối, hay nhu mì một chút thì thường có những anh chàng đúng chất soái ca ở bên cạnh chưa?

Bởi bản tính của đàn ông là chinh phục, thích được che chở cho những cô nàng mỏng manh, yếu ớt.

Bởi đàn ông luôn muốn phụ nữ nhìn nhận mình là phái mạnh, là cả thế giới, thế nên cũng dễ hiểu tại sao những cô nàng có tính cách độc lập khó có thể mà có người yêu được.

Cái tôi của đàn ông rất lớn, họ không chấp nhận, hoặc số ít có thể chấp nhận, người phụ nữ của mình lại quá mạnh mẽ, lấn át cả anh ta. Như thế, đàn ông chẳng khác nào đứa con trai đứng trước mẹ, ngoan ngoãn phục tùng, cãi lại là bị giận dỗi ngay.  

Đàn ông thường thì không chết vì gái đẹp, mà chết vì những người phụ nữ khôn ngoan, có những anh người yêu/ anh chồng đi cặp bồ, nhưng nhan sắc của những cô gái đó kém xa bạn gái/ vợ anh ta. Vì những cô ấy biết làm nũng hơn, biết nai tơ hơn, biết ngu ngơ đúng lúc, thử hỏi với bản năng của một người đàn ông, ai dám chắc là anh ta không giang rộng vòng tay bao bọc cô ta đâu.

Biết là vậy, nhưng rất nhiều chị em không làm như thế, vì sau một thời gian, khi bắt đầu với sự quen thuộc, họ bắt đầu bộc lộ bản chất của mình, bắt đầu có tiếng nói, thị uy với người đàn ông của mình, muốn người đàn ông phục tùng mình. Như thế, nói thật chị em đã tự đẩy mình ra xa  nửa kia mà thôi.

Đàn ông thực chất chỉ là những đứa trẻ to xác, tâm hồn cũng không khác là bao, chính vì thế luôn muốn giương cao cái tôi, nhưng cũng thích được vuốt ve chiều chuộng. Với những đứa trẻ thì dỗ ngon ngọt họ sẽ nghe.

Nhưng! Nhõng nhẽo phải đi kèm với thông minh, chứ không phải nhõng nhẽo để kiếm chuyện vô cớ. 

Thay vì khô khan hay lên gân lên cốt để chứng tỏ mình thông minh thì dại gì bạn không nhõng nhẽo chàng. Những cử chỉ nhõng nhẽo đúng mực chính là phong vị rất riêng toát lên vẻ nữ tính, các cô nàng sẽ được yêu thương chiều chuộng hơn, thì dại gì mà không làm. Hành động này là một trong những chất keo giúp tình yêu bền chặt. 

Thế mới nói, phụ nữ mà không biết thông minh đúng lúc chỉ phụ nữ thiệt mà thôi.

 Vũ Nhung