Phương Oanh cùng mẹ ruột Shark Bình sắm áo dài cho ngày trọng đại, mẹ chồng có lời "trách yêu" con dâu

Hiện tại, Phương Oanh và Shark Bình đang hoàn tất các bước chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sắp tới, sẽ diễn ra vào ngày 26/7.

XEM VIDEO: Phương Oanh bật cười hạnh phúc khi được ông xã công khai hôn lên bàn tay.

Mới đây, diễn viên Phương Oanh vừa có buổi đi thử áo dài với mẹ ruột Shark Bình là bà Kim Hòa. Đồng hành cùng 2 mẹ con còn có hội bạn thân là Hoa hậu Ngọc Hân và diễn viên Quách Thu Phương. Theo đó, Phương Oanh và mẹ chồng thử một số mẫu áo dài được thiết kế riêng. Tại lễ ăn hỏi sắp diễn ra, người đẹp dự định sẽ diện 3 mẫu áo với 3 màu sắc khác nhau.

Diễn viên Phương Oanh xinh đẹp nền nã trong bộ áo dài, chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sắp tới với Shark Bình.

Bà Kim Hòa (giữa) - mẹ chồng nữ diễn viên thân thiết với con dâu.

Trong ảnh, vợ Shark Bình hào hứng lựa chọn áo dài để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Riêng về phần mẹ chồng cô, bà được Hoa hậu Ngọc Hân và Quách Thu Phương hỗ trợ tư vấn chọn mẫu áo, không khí buổi thử đồ vô cùng vui vẻ. Theo lời kể của Ngọc Hân, tại buổi thử áo, bà Kim Hòa còn "trách yêu" con dâu Phương Oanh.

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết: "'Trước bác mặc áo dài cũng đẹp lắm, mà tại cái Oanh nó toàn nấu, gửi đồ ăn sang cho bác, mà nó nấu ngon quá, nên giờ bác hơi phì ra một tí, còn phải xử lý để bác thật đẹp nhé!'. Lời nói đùa hóm hỉnh của bác Hoà - mẹ chồng Oanh làm Hân và mọi người đều bật cười, cảm nhận được niềm vui, tình cảm ấm áp bác dành cho cô bạn của mình".

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ Phương Oanh được mẹ chồng yêu thương như con gái.

Bên cạnh đó, tính cách của mẹ chồng Phương Oanh cũng được Ngọc Hân tiết lộ. Cô cho biết mẹ ruột Shark Bình là người vui vẻ, thân thiện. Nàng Hậu nói: "Thấy Oanh có người mẹ chồng hiện đại, vui tính, cởi mở. Tôi vui khi thấy bạn mình được mẹ chồng yêu thương như con gái". 

Bà xã Shark Bình muốn diện 3 mẫu áo dài khác nhau trong ngày vui.

Trước đó, vào tháng 6 vừa qua, mẹ chồng Phương Oanh gây chú ý khi chính thức chia sẻ với truyền thông về con dâu. Theo đó, bà bày tỏ thái độ hài lòng, cho biết gia đình mình nhiệt tình ủng hộ chuyện tình cảm của con trai với nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê.

Bà nói: "Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với 2 con của Bình. 2 đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé May liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Jin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con".

Nói thêm về mối quan hệ giữa Phương Oanh với 2 con riêng của chồng, nữ diễn viên từng chia sẻ: "2 bé là fan nhí của tôi nên rất vui và ủng hộ chuyện tình cảm này. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt, các bé rất hiểu chuyện. Các bé dành cho tôi nhiều tình cảm, tôi cũng rất yêu quý 2 bạn ấy".

Phương Oanh được lòng gia đình chồng, mẹ chồng dành cho nhiều lời khen ngợi.

Như vậy, ngày vui của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình sẽ diễn ra vào ngày 26/7 tới. Theo chia sẻ trước đó, cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy theo nghi thức truyền thống tại quê nhà của nữ diễn viên. Bà xã Shark Bình mong muốn buổi lễ diễn ra riêng tư, ấm cúng với gia đình và bạn bè thân thiết. 

Lễ ăn hỏi của Shark Bình và Phương Oanh sẽ diễn ra tại quê nhà của nữ diễn viên ở Hà Nam.

Trước mắt, sau khi chính thức về chung nhà với Shark Bình, Phương Oanh cho biết cô muốn tập trung vun vén cho tổ ấm mới và chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên vẫn duy trì công việc kinh doanh. Người đẹp cảm thấy hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình.

Sau gần 1 năm hẹn hò, chuyện tình "cá mập - búp bê" có cái kết viên mãn.

Trước đó, vào ngày 15/6/2023 vừa qua, cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình đã đăng ký kết hôn tại quê nhà nữ diễn viên sau gần 1 năm công khai hẹn hò. Giờ đây, người hâm mộ vui mừng khi thấy cái kết tình yêu viên mãn của Phương Oanh.

NGỌC KIM THẮM