Thả nhẹ ảnh cách đây hơn thập kỷ, Tăng Thanh Hà gây ngỡ ngàng với nhan sắc cực phẩm

Thả nhẹ ảnh cách đây 11 năm, Hà Tăng khiến dân tình phải ngỡ ngàng và trầm trồ với nhan sắc cực phẩm, thậm chí nhan sắc còn được đánh giá ngày càng thăng hạng theo thời gian.

Từng được xem là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt, dù đã lui về hậu trường làm dâu chốn hào môn nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. 

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống làm dâu chốn hào môn và nhận được nhiều sự tương tác của người hâm mộ. 

nhan-sac-tang-thanh-ha-1709460953.jpg
Hình ảnh Tăng Thanh Hà cách đây 11 năm về trước. Ảnh: Instagram

Cách đây ít giờ, 'ngọc nữ' một thời của màn ảnh Việt đã hiếm hoi khoe những hình ảnh khi còn là thiếu nữ của mình. Cô trông vô cùng thanh tú, căng tràn sức sống cùng nụ cười vô cùng rạng rỡ. 

nhan-sac-tang-thanh-ha2-1709460953.jpg
Tăng Thanh Hà được đánh giá là mỹ nhân của showbiz Việt. Ảnh: Instagram

Mặc dù ăn vận khá đơn giản, nhưng Hà Tăng vẫn toát lên khí chất của một quý cô sang chảnh, từng là ngôi sao có tiếng. 

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà được đánh giá ngày càng thăng hạng và dù đã là mẹ bỉm 3 con nhưng ở cô vẫn toát ra nguồn năng lượng sống tích cực, tươi trẻ. 

nhan-sac-tang-thanh-ha4-1709460953.jpg
 
nhan-sac-tang-thanh-ha5-1709460953.jpg
 
nhan-sac-tang-thanh-ha6-1709460953.jpg
 

Theo đuổi phong cách thời trang tối giản nhưng Hà Tăng được xem là biểu tượng thời trang chuẩn phu nhân hào môn với cách phối đồ cực kỳ tinh tế. 

Tăng Thanh Hà chính thức về chung nhà cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng 'ngọc nữ' màn ảnh Việt đã có với nhau 12 năm gắn bó ngọt ngào cùng các nhóc tỳ xinh xắn và đáng yêu. 

   Xem thêm: Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh 'nịnh chồng' cực khéo

Sau khi về làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi các hoạt động showbiz và chủ yếu tham gia vào các hoạt động ngoài trời cùng gia đình. 

nhan-sac-tang-thanh-ha8-1709460953.jpg
 
nhan-sac-tang-thanh-ha9-1709460953.jpg
 

Bà xã Louis Nguyễn cũng có chế độ ăn uống khá khoa học và lành mạnh nên sở hữu làn da vô cùng khỏe khoắn và mịn màng. Cô cũng được người hâm mộ yêu thích nhờ lối sống tích cực, yêu đời.

Hồng Hạnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/tha-nhe-anh-cach-day-hon-thap-ky-tang-thanh-ha-gay-ngo-ngang-voi-nhan-sac-cuc-pham-a607001.html