Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh 'nịnh chồng' cực khéo

Trong chuyến du lịch của hai vợ chồng, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã không tiếc những lời 'có cánh' dành cho ông xã của mình khiến dân tình chỉ biết tấm tắc 'đúng là trai tài gái sắc'.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải lại đoạn video quay lại cảnh ông xã Đỗ Vinh Quang 'tay xách nách mang' giúp vợ. 

Trước tình yêu và sự ga lăng của chồng, nàng hậu đã không tiếc những lời có cánh dành cho ông xã của mình khi nhận xét Chủ tịch CLB Hà Nội là một 'Người chồng tần tảo, người cha mẫu mực'.

do-my-linh-do-vinh-quang-1709378612.jpg
Đỗ Mỹ Linh đăng tải clip cho thấy ông xã của mình 'tay xách nách mang' khi đi du lịch cùng vợ. Ảnh cắt từ clip

Đây có lẽ là lần hiếm hoi nàng hậu làm dâu chốn hào môn chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình trước công chúng.  Trước đó, cô cũng từng hào hứng tiết lộ rằng sau nhiều lần 'đào tạo' ông xã thì 'chồng em cũng đã tốt nghiệp được khóa chụp hình cho vợ'.

Trong khi đó, ông xã Đỗ Vinh Quang dù khá kín đáo nhưng trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh lại thường xuyên chia sẻ những hình được check in ở nước ngoài, đủ để thấy ông xã cưng chiều nàng hậu như thế nào. 

do-my-linh-do-vinh-quang3-1709378614.jpg
Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội vào chung nhà năm 2022.

Sau khi về chung nhà, mẫu hình kỷ luật nghiêm nghị trong giới bóng đá lại được nhận xét đã trở nên dịu dàng khi ở cạnh gia đình nhỏ của mình. 

do-my-linh-do-vinh-quang2-1709378614.jpg
Cặp đôi đã đón ái nữ đầu lòng vào tháng 7/2023.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang chính thức về chung nhà vào 10/2022 sau đám cưới cực hoành tráng tại Hà Nội. Sau khi làm dâu chốn hào môn, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật và dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. 

Ở thời điểm nàng hậu mang thai, Chủ tịch CLB Hà Nội cũng hạn chế xuất hiện trước công chúng, anh dành thời gian và đồng hành cùng bà xã của mình trong hành trình "vượt cạn" và thường xuyên đưa nàng hậu đi du lịch để có được tinh thần thoải mái nhất.

Cặp đôi đón ái nữ đầu lòng vào 7/2023 và mới đây khi cô lần đầu khoe ái nữ của mình thì dân tình một phen xôn xao vì bé gái sở hữu làn da trắng mịn cùng cặp má phúng phính vô cùng đáng yêu.