Quý tử của Đan Trường đẹp trai giống bố, giỏi nghệ thuật lẫn thể thao, 7 tuổi đã là "đại thiếu gia"

Lên 7 tuổi, con trai Đan Trường đã cao ráo, sở hữu nhiều nét đẹp và tài năng nghệ thuật của bố.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đan Trường đăng tải đoạn video con trai chơi đàn piano. Mathis Thiên Từ thể hiện kỹ năng đánh đàn cực chuyên nghiệp với nhạc phẩm Moonlight Sonata. Đan Trường vô cùng tự hào, ôm hôn quý tử không rời.

Nhiều sao Việt và khán giả cũng dành lời khen cho con trai của Đan Trường: "Năng khiếu từ nhỏ luôn rồi, con nối nghiệp ba", "Con trai anh Bo có khác, gen nghệ sĩ di truyền", "Định hướng dạy con của Đan Trường quá tốt", "Mới 7 tuổi mà văn võ song toàn"...

XEM VIDEO: Đan Trường tự hào khoe quý tử Mathis Thiên Từ chơi piano điêu luyện.

Con trai Đan Trường học chơi đàn piano từ nhỏ.

Mathis Thiên Từ được ba mẹ định hướng cho tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Năm 2023, cậu nhóc gây sốt khi đệm đàn cho ba Đan Trường hát Bước chân lẻ loi ở một liveshow. Đan Trường cho biết con trai chỉ có vài tiếng để tập cùng ban nhạc nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc. 

Bên cạnh chơi đàn, Mathis Thiên Từ còn có thể hát và nhảy. Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, quý tử của Đan Trường rất tự tin, có phong cách chẳng thua gì những ca sĩ nhí chuyên nghiệp. 

Nói về năng khiếu nghệ thuật của con trai, Đan Trường tâm sự: "Tôi vui khi Thiên Từ biết đánh đàn và nhảy dù con chỉ đi học 1 buổi mỗi tuần. Tôi và vợ cũ luôn tạo điều kiện cho con làm những điều mình yêu thích".

Con trai Đan Trường bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khi còn bé.

Mathis Thiên Từ đệm đàn cho ba Đan Trường hát ở một liveshow vào năm 2023.

Cậu bé cũng có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh cùng nhiều nghệ sĩ Việt.

Mathis Thiên Từ sinh năm 2017, là con trai duy nhất của Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên. Ngay từ nhỏ, cậu bé đã có cuộc sống sang chảnh, tận hưởng sự giáo dục và các dịch vụ tốt nhất. 

Ngoài ra, doanh nhân Thủy Tiên từng phải thay bảo mẫu cho con trai 10 lần mới tìm được người ưng ý, trả lương 6.500 USD mỗi tháng (hơn 165 triệu đồng). Thiên Từ cũng thường xuyên được ba mẹ cho đi du lịch vòng quanh thế giới, tận hưởng cuộc sống thượng lưu. 

Dù đã ly hôn, Thủy Tiên và Đan Trường vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con trai để con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm. 

Bé Thiên Từ tận hưởng cuộc sống giàu có. 

Con trai Đan Trường tiếp xúc với siêu xe, đồ hiệu từ khi còn bé.

Cậu bé được đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Mathis Thiên Từ đúng chuẩn hình mẫu thiếu gia tài phiệt, sống trong biệt thự tỷ đô.

Đan Trường và Thủy Tiên đã ly hôn nhưng vẫn chăm lo chu toàn cho con trai.

Ngoài năng khiếu nghệ thuật, Thiên Từ cũng rất giỏi thể thao. Từ nhỏ, cậu đã được tiếp xúc với golf - môn thể thao dành cho giới nhà giàu. Nay 7 tuổi, con trai Đan Trường thường xuyên lên sân golf cùng bố mẹ. 

Thủy Tiên tiết lộ chi phí học chơi golf mỗi tháng của Thiên Từ khoảng 40 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn phải tốn gần 540 triệu đồng/năm để đóng phí hội viên tại một câu lạc bộ ở bang Arizona (Mỹ). Số tiền bỏ ra để mua dụng cụ, trang phục chơi golf cũng không hề nhỏ.

Doanh nhân Thủy Tiên kể: "Thiên Từ rất mê đồ thể thao nên tôi cũng đổi phong cách cho con luôn. Bây giờ, tủ đồ của con toàn trang phục chơi golf, bé mặc hàng ngày thay vì street style".

Thiên Từ tiếp xúc với bộ môn thể thao nhà giàu từ khi còn bé.

Cậu bé được ba mẹ chi tiền "khủng" để chơi golf.

Thiên Từ còn giỏi bộ môn bơi lội.

Trước đây, Thủy Tiên không ít lần bị khán giả góp ý về chuyện cho con sống sung sướng, hưởng thụ quá sớm. Nữ doanh nhân bày tỏ: "Tôi không đồng tình với quan điểm này. Làm ba mẹ, ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái, trong khả năng của mình. Mỗi đứa trẻ đều được ba mẹ yêu thương theo cách khác nhau, nên dùng chữ ‘hưởng thụ’ với một đứa bé, tôi nghĩ là không đúng".

Thủy Tiên cho rằng mỗi người có cách yêu thương con khác nhau. 

Mathis Thiên Từ còn được ba mẹ xây dựng cho một thương hiệu thời trang riêng, làm chủ 2 tiệm bánh ở Campuchia,... 

Đan Trường mong muốn con trai sẽ trở thành doanh nhân dù quý tử thừa hưởng nhiều năng khiếu nghệ thuật. Anh tâm sự: "Con trai tôi nếu có năng khiếu hát và nối nghiệp thì cũng hạnh phúc nhưng tôi muốn con trai trở thành doanh nhân hơn. Trải qua 25 năm ca hát thì tôi nhận ra làm doanh nhân vẫn tốt hơn, không có nay đây mai đó như tôi và có tương lai hơn".

Đan Trường mong muốn con trai sẽ trở thành doanh nhân.

MINH ĐĂNG