Quý tử lai nhà Nguyệt Ánh đón sinh nhật 6 tuổi với mẹ, đậm nét "trai Ấn" nhờ da ngăm, tóc dày

Bé Nanda - con trai Nguyệt Ánh với chồng Ấn Độ được khen ngày càng đáng yêu trong bộ ảnh mừng sinh nhật tròn 6 tuổi.

XEM VIDEO: Nguyệt Ánh bị "soi" vòng eo lớn bất thường, nghi vấn đang mang bầu lần 2.

Mới đây, Nguyệt Ánh đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật con trai Nanda (tên thật là Thiện Văn) tròn 6 tuổi. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Ngày đặc biệt của chàng trai lên 6. Cục cưng yêu quý nhất trên đời".

Con trai Nguyệt Ánh được mẹ đưa đi chơi biển nhân dịp mừng tuổi mới. Trong ảnh, bé Nanda trông khỏe khoắn, cậu bé cười tươi khoe hàng răng sún đáng yêu.

Nguyệt Ánh đưa con đi chơi biển đón sinh nhật 6 tuổi.

Đặc biệt, con trai Nguyệt Ánh ngày càng trổ nét điển trai, được nhận xét là "bản sao" của bố. Ở tuổi lên 6, cậu bé càng có làn da ngăm và mái tóc dày bồng bềnh, đen bóng.

So với ngày bé, Nanda được nhận xét ngày càng giống "trai Ấn". Trong những năm đầu đời, cậu bé có làn da trắng, được cho là thừa hưởng từ mẹ. Đến nay, diện mạo cậu bé dần thay đổi.

Bé Nanda đậm nét Ấn Độ khi có da ngăm, tóc dày.

Không còn làn da trắng ngày bé, ngoại hình hiện tại của con trai Nguyệt Ánh giống "trai Ấn chính hiệu".

Sau khi đăng tải, ngoại hình hiện tại của con trai Nguyệt Ánh nhận được vô số lời khen ngợi: "Càng lớn càng đẹp trai chuẩn tổng tài. Chúc chàng trai của chị luôn vâng lời, học giỏi", "Cháu cưng quá em", "Chúc con trai mẹ Ánh sinh nhật vui vẻ", "Chúc con trai Nanda tuổi mới mạnh khỏe, mau ăn chóng lớn",...

Nguyệt Ánh đón con trai Nanda với ông xã người Ấn Độ - anh Kilaparthy Eswar Rao vào năm 2018. Nhiều năm qua, nữ diễn viên lui về hậu phương để chăm sóc gia đình, tập trung nuôi nấng quý tử. 

Nguyệt Ánh đón con trai với chồng Ấn Độ vào năm 2018.

Bé Nanda đến tuổi đi học, được mẹ đầu tư cho theo học tại trường quốc tế. Sinh ra trong gia đình đa văn hóa, nhóc tì nói được cả 3 thứ tiếng gồm tiếng Ấn, tiếng Anh, tiếng Việt, trong đó tiếng Việt là ngôn ngữ chính.

Nữ diễn viên hạn chế hoạt động showbiz để nuôi con.

Diễn viên Cổng mặt trời cho biết cô nuôi dạy con theo phương pháp tự nhiên, không gò ép, mong con sống hạnh phúc, khỏe mạnh. Trong chia sẻ hồi tháng 4/2024, nữ diễn viên tâm sự rằng ông xã là người chăm sóc cho con trai để vợ tập trung công việc.

Nguyệt Ánh chia sẻ: "Hiện mỗi ngày tôi ngủ khoảng 3 tiếng đồng hồ. Tôi chủ yếu ở nhà hàng. Tôi chú trọng đến sức khỏe nên làm gì cũng kỹ lưỡng, chỉn chu. Ông xã tôi làm thầy giáo dạy yoga nên tôi đảm nhận việc đón con. Thậm chí anh ấy còn làm cho tôi yên tâm hơn người vú chăm em bé. Chỉ có một điều là anh nấu món Việt chưa được ngon thôi".

Bé Nanda biết nói 3 thứ tiếng, được mẹ đầu tư cho học trường quốc tế.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Nguyệt Ánh sinh sống tại Việt Nam. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nữ diễn viên không còn chia sẻ ảnh chụp chung với ông xã. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh, hoạt động của 2 mẹ con. Điều này từng làm dấy lên tin đồn cô bí mật ly hôn.

Trong lần chia sẻ vào tháng 4/2024, Nguyệt Ánh hiếm hoi nhắc đến chồng Ấn Độ. Cô cho biết cả 2 luôn hỗ trợ và tin tưởng lẫn nhau. Về việc ít đề cập tới chồng, nữ diễn viên giải thích vì muốn giữ gìn sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ.

Trước đó, Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ vướng tin đồn rạn nứt suốt một thời gian dài.

Nguyệt Ánh cho biết: "Trong điện thoại của tôi và anh có cài sẵn vị trí định vị, ai đi đâu, làm gì cũng đều hiện trong điện thoại. Nhưng hầu như tôi chẳng xem đến, vợ chồng tôi luôn dành cho nhau sự tôn trọng, tin tưởng tuyệt đối. Tôi có dạy anh tiếng Việt nhiều nhưng vẫn chưa khá hơn. Anh học nhanh nhất là những câu nói đùa, trêu chọc".

Từ tháng 5/2024, Nguyệt Ánh vướng nghi vấn đang mang thai bé thứ 2. Khi tham gia sự kiện, nữ diễn viên bị "soi" phần bụng "lùm lùm". Trong những bức ảnh gần đây, cô thường chọn góc chụp "giấu dáng", chỉ lộ nửa thân trên. 

Nguyệt Ánh vướng nghi vấn đang mang thai con thứ 2.

Gần đây, nữ diễn viên thường chụp ảnh "giấu dáng".

Chia sẻ thêm, Nguyệt Ánh là gương mặt nổi tiếng của truyền hình phía Nam. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Gia đình phép thuật, Dốc tình,... Sau khi lập gia đình vào năm 2017, nữ diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh. Từ năm 2023, Nguyệt Ánh quay lại showbiz, tham gia một vài dự án phim.

KIM NGỌC