Shark Bình rảnh rỗi chơi thể thao khi Phương Oanh bận bịu chăm 2 con, được khen trẻ ra sau 1 năm lấy vợ 2

Hình ảnh Shark Bình - ông xã Phương Oanh "trốn" cảnh "bố bỉm sữa" để đi chơi thể thao cùng bạn bè được nhiều người quan tâm.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đăng tải video Shark Bình chơi pickleball (môn thể thao dùng vợt gần giống với tennis) cùng với hội bạn bè. Trong video, "doanh nhân cá mập" đang hăng hái tập luyện.

Hình ảnh khỏe khắn, đầy năng lượng của "ông bố 4 con" khiến dân tình thích thú. Đáng chú ý, người xem còn quan tâm đến chi tiết Shark Bình đi chơi riêng mà không đưa theo bà xã Phương Oanh. 

Shark Bình năng động khi chơi thể thao.

"Ông bố 4 con" chăm chỉ rèn luyện sức khỏe.

XEM VIDEO: Shark Bình chơi thể thao với bạn bè.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc ông xã Phương Oanh "trốn vợ con" đi chơi thể thao nhận được nhiều sự quan tâm. Một số bình luận tiêu biểu: "Vừa thôi anh, để sức tối còn sức thức đêm pha sữa cho con", "Quá đỉnh. Ngưỡng mộ sức khỏe của anh Bình", "Dẻo dai quá anh",...

Trước đó ít ngày, Shark Bình cũng đăng tải hình ảnh đá bóng ngoài trời. Có thể thấy, dù làm bố đông con, anh vẫn thường xuyên dành thời gian tập thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Cùng thời điểm, một tài khoản mạng xã hội khác chia sẻ khoảnh khắc "doanh nhân cá mập" lên sân khấu nhận quà từ đối tác. Kèm theo đó, người này khen ngợi: "Trộm vía Shark Bình trẻ ra ạ". 

Shark Bình được khen trẻ ra sau khi kết hôn với Phương Oanh.

Trong video, ông xã Phương Oanh trông lịch lãm với bộ vest sáng màu. Ở tuổi trung niên, anh vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ. Từ khi kết hôn với Phương Oanh, nam doanh nhân thường xuyên được khen ngày càng trẻ trung, gu ăn mặc "lên hương" được cho là nhờ công của vợ.

Trong những lần xuất hiện gần đây, Shark Bình gây chú ý khi ngoại hình thay đổi thấy rõ, thần thái tươi tắn. Ngay cả Phương Oanh cũng phải tấm tắc khen chồng trẻ đẹp, dí dỏm gọi ông xã là "Hồng Hài Nhi".

Gần đây, ông xã Phương Oanh được khen ngày càng phong độ.

Kết hôn cùng vợ trẻ kém 8 tuổi, Shark Bình chăm chút ngoại hình nhiều hơn, từ gu ăn mặc đến tóc tai đều khác hẳn trước đây. Không ít lần, người xem thích thú khi thấy vợ chồng "cá mập" diện đồ đôi. Cả 2 thường xuyên ăn vận đồng điệu, diện trang phục có nét tương đồng về màu sắc, chất liệu, phong cách mỗi khi xuất hiện cùng nhau. 

Vợ chồng Phương Oanh luôn ăn mặc đồng điệu.

Hiện tại, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh được nhiều người quan tâm khi đón cặp song sinh Jimmy và Jenny. Tháng 6 vừa qua, cặp đôi không ngại công khai diện mạo của 2 em bé trong tiệc đầy tháng. 2 con Shark Bình được khen có ngoại hình đáng yêu, 1 bé giống bố và 1 bé giống mẹ. 

Shark Bình - Phương Oanh hạnh phúc bế Jimmy và Jenny.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường cập nhật quá trình làm "mẹ bỉm sữa" bận rộn, cùng lúc bế bồng, chăm sóc 2 "rồng con".

Từ khi làm vợ shark Bình, Phương Oanh được khen ngày càng đảm đang, đầu tư kỹ năng bếp núc. Vừa sinh con chưa bao lâu, nữ diễn viên đã tự tay vào bếp nấu ăn.

Phương Oanh bận rộn từ khi làm mẹ 2 con.

Bên cạnh đó, diễn viên Hương vị tình thân nhận được nhiều sự đồng cảm khi tâm sự về nỗi vất vả trong lần đầu làm mẹ. Phương Oanh cho biết thời gian đầu, cô bị ám ảnh bởi những cơn đau sau sinh mổ. Nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn gấp 10 lần sau sinh. 

Nữ diễn viên thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn.

Hơn 1 tháng tuổi, cặp song sinh nhà Shark Bình được khen bụ bẫm, ngoan ngoãn, dễ ăn, ngủ ngon, ít khi quấy khóc. Phương Oanh cho biết Jimmy và Jenny được chăm sóc ở phòng riêng. Cô may mắn khi có ông xã, bố mẹ 2 bên và giúp việc hỗ trợ chăm sóc 2 con. Có thể thấy, sau 1 năm về chung nhà, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ngày càng viên mãn. 

KIM NGỌC