Shark Bình trao Phương Oanh nụ hôn nồng cháy trước cổng nhà, thấy rõ số vàng cưới trên người cô dâu

Những khoảnh khắc trọng đại của cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình vừa diễn ra tại Hà Nam trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Sáng 26/7, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Shark Bình chính thức diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Hà Nam. Không khí buổi lễ long trọng với sự tham gia của người thân, bạn bè và các đồng nghiệp thân thiết.

Khung cảnh bên trong tư gia nơi diễn ra lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình.

Không khí lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra rộn ràng. Theo một vài hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ, cô dâu Phương Oanh diện áo dài đỏ thướt tha, trang điểm lộng lẫy. Trước khi chú rể Shark Bình có mặt, một dàn vệ sĩ đeo kính đen đã xuất hiện để đảm bảo an ninh và sự riêng tư cho đám hỏi. Một hình ảnh được ghi lại cho thấy Phương Oanh đứng trước cửa nhà như đang chờ ai đó. 

Cô dâu Phương Oanh lộng lẫy xuất hiện trước cửa nhà. 

Người đẹp diện áo dài màu đỏ thêu hình hoa sen.

Là nhân vật quan trọng trong ngày trọng đại của con gái, bố mẹ ruột của Phương Oanh ăn diện chỉn chu. Gia đình 3 thành viên hạnh phúc chụp ảnh kỷ niệm trước giờ làm lễ. 

Phương Oanh chụp ảnh cùng bố mẹ ruột.

Dẫn đầu đoàn bưng tráp là chú rể Shark Bình, anh mặc bộ suit đen may đo vừa vặn. Ông xã Phương Oanh gây chú ý khi lái siêu xe hơn 15 tỷ đồng. Kế đó, bố mẹ chồng nữ diễn viên cũng lộ diện.

Không lâu sau đó, chú rể Shark Bình bước ra từ chiếc xe sang trong trang phục vest bảnh bao, đeo kính râm.

Nam doanh nhân dẫn đầu đoàn bê tráp hoành tráng tiến vào nhà cô dâu.

Tại nhà Phương Oanh, lễ ăn hỏi đã diễn ra ấm cúng với sự góp mặt của họ hàng 2 bên gia đình. Sau những nghi thức truyền thống, chú rể Nguyễn Hoà Bình lễ phép rót trà để cô dâu Phương Oanh mời quan viên 2 họ. Đại diện nhà trai là bà Kim Hòa - mẹ chú rể, có lời phát biểu. Bà cho biết rất mừng khi gia đình có Phương Oanh là con dâu.

Vợ chồng Phương Oanh cùng chào hỏi gia đình 2 bên.

XEM VIDEO: Shark Bình - Phương Oanh rót trà mời quan viên 2 họ.

Cặp đôi liên tục trao nhau những nụ hôn tình tứ.

XEM VIDEO: Cô dâu - chú rể trao nhau nụ hôn nồng cháy vào khoảnh khắc chính thức về chung một nhà.

Sau khi 2 gia đình thực hiện nghi lễ xin dâu, Phương Oanh thay chiếc áo dài khác màu trắng có thêu chữ "song hỉ" trên ngực áo. Người đẹp đeo kiềng vàng hồi môn của mẹ ruột trao tặng. Một điều đặc biệt là dù nhiều người cho rằng Phương Oanh sẽ "đeo vàng trĩu cổ" trong đám hỏi với Shark Bình, nhưng thực chất tới cuối buổi lễ, khi đã lên xe hoa, cô chỉ đeo 3 chiếc kiềng vàng.

Cô dâu Phương Oanh thay áo dài, đeo vàng cưới mẹ ruột trao, chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết.

Tới khi lên xe hoa, Phương Oanh chỉ đeo 3 chiếc kiếng vàng do nhà gái tặng làm của hồi môn.

Trước đó, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ hình ảnh cùng với cô dâu Phương Oanh kèm chú thích: "Thêm một con rắn 'lên đường'". Nàng Hậu gọi bạn thân là "rắn" bởi cô tuổi rắn, sinh năm 1989. 

Nữ diễn viên được bạn thân là Hoa hậu Ngọc Hân chia vui từ sáng sớm.

Tổ chức riêng tư tại quê nhà nhưng lễ ăn hỏi của Phương Oanh vẫn náo nhiệt, khách mời ra vào tấp nập. Trong đó Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Tú Oanh là những người nổi tiếng có mặt sớm nhất. 

 Nhà riêng của Phương Oanh náo nhiệt từ sáng sớm với khách khứa, trong đó có nhiều khách mời nổi tiếng.

Đội vệ sĩ đảm bảo an ninh và sự riêng tư tại lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình.

Trước đó vài giờ, khung cảnh không gian cưới của vợ chồng Phương Oanh đã đặc biệt thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo đó, lễ ăn hỏi được trang trí trang trọng, nhẹ nhàng với tông trắng - xanh trang nhã. Dòng chữ "Lễ ăn hỏi Phương Oanh - Hòa Bình" được đặt ngay cổng ra vào.

Khung cảnh nhà riêng ở Hà Nam của diễn viên Phương Oanh vào sáng nay (26/7).

Như vậy, cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình sẽ chính thức về chung nhà sau hơn 1 tháng đăng ký kết hôn. Đến hiện tại, chuyện tình yêu của cả 2 bắt đầu được công chúng ủng hộ. 

Đặc biệt, nữ diễn viên Hương vị tình thân cho biết cuộc hôn nhân với Shark Bình được gia đình 2 bên ủng hộ. Nàng dâu Phương Oanh còn được mẹ chồng yêu thương như con gái ruột. Trước thềm lễ ăn hỏi, khung cảnh mẹ chồng - nàng dâu hòa thuận, cùng nhau đi thử áo dài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mẹ ruột Shark Bình hết lời khen ngợi con dâu.

Xác nhận hẹn hò từ tháng 8/2022, đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi "cá mập" - "búp bê" luôn là tâm điểm quan tâm của công chúng. Thời gian qua, vợ chồng Phương Oanh đã cùng trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm. Người hâm mộ vui mừng vì thấy cả 2 vẫn âm thầm xuất hiện cùng nhau. Từ đầu năm 2023, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái hơn trong việc công khai những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ với công chúng.

Chuyện tình yêu của Phương Oanh - Shark Bình nhận được sự quan tâm lớn từ những ngày đầu mới công khai.

Ngày 15/6/2023 vừa qua, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp khi đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (Hà Nam) - quê nhà của Phương Oanh. Video Shark Bình quỳ gối cầu hôn bà xã sau đó cũng "rần rần" trên mạng xã hội.

Cặp đôi đăng ký kết hôn sau gần 1 năm hẹn hò.

Sau những gì đã trải qua, Phương Oanh cảm thấy biết ơn Shark Bình vì đã đồng hành cùng mình vượt qua thử thách. Người đẹp Quỳnh Búp Bê trải lòng: "Oanh thấy biết ơn vì mình đã gặp được đúng người, đưa ra lựa chọn đúng và cùng người ấy vượt qua được sóng gió. Mối quan hệ này khiến cho Oanh tin vào tình yêu hơn. 

Ngày xưa, Oanh không quá tin vào tình yêu, càng không tin vào hôn nhân nên không muốn lấy chồng. Nhưng bây giờ, Oanh đã có niềm tin vào tình yêu hơn rất nhiều, và Oanh nghĩ đó là một tín hiệu tốt bởi con người đến cuối cùng vẫn luôn mưu cầu hạnh phúc. Đến bây giờ Oanh vẫn nói với anh là ngày hôm nay, chúng ta vẫn đang ở bên cạnh nhau chỉ vì 2 chữ tình yêu mà thôi".

Phương Oanh cảm ơn chồng vì đã cùng mình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trở thành người phụ nữ có gia đình, "Quỳnh Búp Bê" muốn dành thời gian vun vén cho tổ ấm.

NGỌC KIM THẮM