"Thiên Lôi xấu nhất lịch sử" Trần Bình Trọng khoe quý tử cao lớn, ngoại hình bỏ xa bố "nhờ gen mẹ"

Bình Minh - Con trai cả của đạo diễn Trần Bình Trọng khiến dân tình xuýt xoa khi có ngoại hình điển trai, chiều cao vượt trội ở tuổi 18.

XEM VIDEO: NSND Trần Nhượng nhắc về con trai Trần Bình Trọng.

Mới đây, đạo diễn Trần Bình Trọng - con NSND Trần Nhượng gây chú ý khi đăng ảnh bên cậu con cả Bình Minh. Theo đó, 2 bố con nam nghệ sĩ về quê Hải Dương để ăn cỗ. Anh chia sẻ: "Hành trình đi ăn cỗ". 

Trong ảnh, quý tử Trần Bình Trọng diện áo sơ mi trắng phối kèm quần tây, ra dáng trưởng thành. Bình Minh trổ mã cao lớn, "bỏ xa" bố về ngoại hình. 

Trần Bình Trọng khoe ảnh chụp bên con trai đầu lòng - Bình Minh.

Quý tử nam đạo diễn được khen điển trai, ngoại hình sáng nổi bật.

Từng gắn với biệt danh "Thiên Lôi xấu nhất lịch sử Táo Quân", Trần Bình Trọng khiến dân tình xuýt xoa khi Bình Minh ngày càng điển trai, được nhận xét nhờ "gen của mẹ". Được biết, chị Thu Phương - bà xã Trần Bình Trọng có nhan sắc mặn mà, cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu nhưng không vào sâu.

Trần Bình Trọng trông "nhỏ bé" khi đứng cạnh con trai.

Bên dưới bài viết của Trần Bình Trọng, người xem để lại nhiều bình luận khen ngợi: "Bình Minh ngoan lại đẹp trai thật", "Quả đầu tư cho tương lai này quá chất lượng bác ạ", "Hi sinh đời bố củng cố đời con", "Chả mấy mà lên ông nội huynh ạ",...

Được biết, con trai Trần Bình Trọng năm nay 18 tuổi, vừa tốt nghiệp cấp 3. Bình Minh khiến bố mẹ tự hào khi hoàn thành 12 năm học với thành tích xuất sắc. Chị Thu Phương khen ngợi con trai cả là người tinh tế, rất yêu thương các em.

Con trai Trần Bình Trọng năm nay 18 tuổi, có gương mặt điển trai.

Bình Minh là anh lớn trong nhà, biết yêu thương 2 em nhỏ.

Ngoài ra, vợ chồng nam nghệ sĩ còn có con trai thứ 2 Minh Khang và con gái út Trúc Linh. Cả 3 "thiên thần nhỏ" nhà Trần Bình Trọng đều có ngoại hình vượt trội. Nam nghệ sĩ giờ đây trông nhỏ bé khi đứng cạnh 2 cậu con trai. Bà xã Thu Phương từng hài hước nhận xét khung hình 3 bố con: "Nhìn bố khép nép đứng sau cái hàng rào mà thương".

Vợ chồng Trần Bình Trọng có 3 con "cực phẩm".

2 con trai của nam đạo diễn đều "bỏ xa" bố về ngoại hình.

Trần Bình Trọng và Thu Phương kết hôn từ năm 2005. Gần 20 năm chung sống, cặp đôi có hôn nhân ngày càng viên mãn. Bà xã nam nghệ sĩ kém hơn chồng 9 tuổi và là luật sư, cả 2 đã cố gắng để cùng nhau vun đắp tổ ấm. Thời gian qua, Trần Bình Trọng yên tâm hoạt động nghệ thuật vì có vợ là hậu phương, chăm lo cho các con.

Gần 20 năm bên nhau, Trần Bình Trọng và bà xã Thu Phương ngày càng viên mãn.

"Thực tế, lấy chồng làm phim làm nghệ thuật thì nhiều bà vợ chịu thiệt thòi. Về cá nhân gia đình tôi thì may mắn hơn khi trước đây vợ tôi làm ngành luật, nên khi cưới về, cô ấy đứng sau hỗ trợ và lo liệu hết về việc sổ sách, kế toán cho công ty nên công việc của tôi vợ nắm được hết, cuộc sống vì thế khá thoải mái, không xáo trộn nhiều.

Tôi may mắn khi có vợ tháo vát, đảm đang, luôn động viên và chịu chi để chồng làm phim. Bà xã nắm tài chính trong nhà, cô ấy giỏi thu vén, tôi không phải lo lắng nhiều. Biết cô ấy vất vả nhưng tôi không khéo nói nên cũng chẳng có lời đường mật nào dành cho vợ. Cô ấy hiểu tính tôi nên nhiều khi cũng bỏ qua điểm xấu của chồng", nam nghệ sĩ từng tâm sự.

Nam nghệ sĩ thấy may mắn vì có vợ chăm lo mọi việc.

Bên cạnh chuyện đời tư, "Thiên Lôi xấu nhất lịch sử" còn được biết đến có bố là NSND Trần Nhượng. Tuy nhiên, nếu không chia sẻ, ít ai nghĩ anh là con của nghệ sĩ đình đám. Khác hẳn với vẻ ngoài chỉn chu, lúc nào cũng xịt nước hoa thơm phức của bố Trần Nhượng, Trần Bình Trọng nhận mình tuềnh toàng và không đào hoa.

Trong quá trình làm nghệ thuật, nam diễn viên được bố ruột hỗ trợ nhiều trong công việc. NSND Trần Nhượng từng tham gia nhiều dự án do con trai làm đạo diễn.

Trần Bình Trọng gây ấn tượng trong vai Thiên Lôi.

Nam đạo diễn là con trai ruột của NSND Trần Nhượng.

Chia sẻ thêm, đạo diễn Trần Bình Trọng từng đảm nhận vai "Thiên Lôi" trong chương trình Táo Quân suốt 5 năm liên tục. Sau đó, anh thành lập công ty sản xuất phim hài của riêng mình và từ đó cũng tạo ra hàng loạt seri hài Tết vô cùng ấn tượng mang thương hiệu riêng như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ,... 

KIM NGỌC