“Trói buộc yêu thương” tập 6: Ông Phong (NSƯT Hữu Châu) chứng minh đẳng cấp, hỏi xoáy một câu khiến bà Lan "cứng họng"

Bà Lan (NSND Kim Xuân) tỏ ý không hài lòng với những cư xử của ông giáo Phong (NSƯT Hữu Châu), chưa nói tiếp được câu nào lại bị hỏi xoáy một câu khiến bà im bặt.

Cuối tập 5 phim "Trói buộc yêu thương", bà Lan (NSND Kim Xuân) đã thành công khi lột trần sự thật về con người của Phương (Trương Quỳnh Anh) cũng như quá khứ hư hỏng của cô trong cuộc họp gia đình. Phương chạy khỏi nhà trong khi trời mưa tầm tã, còn Hiếu (Lý Bình) cũng quyết định bỏ nhà ra đi vì không chịu được tính cách độc đoán, gia trưởng của mẹ.

Xem tới đây, câu chuyện phim đem đến một bi kịch khi Phương đã sống với thân phận chị gái sinh đôi Mai Phương của mình. Dù cố gắng thể hiện tính cách ngoan hiền, thông minh như người chị, nhưng Hà Phương (Trương Quỳnh Anh) cuối cùng vẫn thua số phận và đứng trước nguy cơ bị mất việc, tình yêu cũng tan vỡ. 

Trong trích đoạn hé lộ tập 6, Hà (Ngọc Lan) tìm đến chung cư mà Phương ở. Khi chuẩn bị bước lên, cô bất ngờ nhìn thấy Hiếu vội vã chạy lên trước. Trong khi Hiếu không để ý đến bất kỳ ai, Hà lại có vẻ nhận ra đó chính là em trai của Khánh (Trương Thanh Long). Vì thế mà cô bỏ ý định đi lên lầu tìm người?

Về phần Khánh, anh lại bị Dung (Lan Phương) trách móc khi cùng đi mua sắm với vợ mà lại trưng bộ mặt lạnh lùng, khó chịu. Từ đầu phim tới giờ, vợ chồng Khánh - Dung chưa có lần nào xuất hiện mà không chành chọe, cãi vã. Tâm trí Khánh thì lúc nào cũng để tận đâu đâu, còn Dung lại là cô vợ nghĩ gì nói đấy, bốc đồng.

Ở một diễn biến khác, bà Lan tỏ ý không hài lòng với những cư xử của ông Phong (NSƯT Hữu Châu): "Tôi cảm ơn vì đã giúp tôi lần trước, nhưng riêng chuyện này thì tôi bảo lưu quan điểm của tôi. Đối với trẻ con mình phải cư xử đúng mực, có trên có dưới chứ không cá mè một lứa vậy được. Anh đem những vấn đề khá nhạy cảm ra bông đùa, rồi những đứa trẻ có đứa dựa vào đó suy diễn thì sao". 

Ông giáo Phong cũng không vừa, thẳng thừng hỏi xoáy một câu khiến bà Lan "cứng họng": "Chắc chắn một điều là chị không có làm trong ngành giáo dục đúng không?". Trước câu trả lời rằng "không liên quan" của bà Lan, ông liền bật cười và thốt lên: "Vậy là may cho mấy đứa nhỏ quá đi". 

Tập 6 bộ phim "Trói buộc yêu thương" lên sóng lúc 21h30 ngày 30/9 trên VTV3.

Hà Linh