U40 Hà Anh làm mẹ vẫn ăn mặc phóng khoáng, nhiều bộ "tàng hình" phải dụi mắt mấy lần

Nhờ sự cá tính trong phong cách ăn mặc, Hà Anh đã U40 nhưng vẫn trẻ trung cứ ngỡ mới U30. Tuy nhiên, lời bộc bạch của cô về phong cách của mình mới đáng chú ý.

Trong showbiz Việt có lẽ hiếm có siêu mẫu nào nổi tiếng đa tài như Hà Anh. Quý cô vừa là chân dài lão làng trên các sàn diễn runway với các vị trí mà nhiều cô gái ao ước như first face, vedette. Đồng thời, Hà Anh còn là ca sĩ, người viết sách, sáng tạo nội dung truyền cảm hứng được lòng rất nhiều chị em. Chân dài nay đã cập kê tuổi tứ tuần và là mẹ 1 con nhưng vẫn giữ vững một vị trí phong độ sắc vóc trong lòng người hâm mộ.

Có lẽ vì điều đó mà gout thời trang của siêu mẫu cũng là đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Người đẹp gắn liền với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo. U40 nhưng vẫn "xử đẹp" các thiết kế áo tắm gợi cảm. Độ nóng bỏng trong phong cách ăn mặc của quý cô còn kịch tính hơn với các set đồ màu nude.

Người đẹp có niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc đầm maxi hở lưng. Nhờ sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, body thắt đáy lưng ong mà Hà Anh nổi bật hơn người thường với item phổ thông này.

Tuy nhiên, sức nóng của item màu nude được tăng lên cấp độ cao hơn với những thiết kế cut out gợi cảm.

Hà Anh còn trưng dụng món đồ này trong vai trò huấn luyện viên gameshow. Giữa một rừng mỹ nam thì cô nàng với bộ cánh tiệp màu da nổi bật tuyệt đối.

Ở cấp độ tự tin mạnh hơn nữa chính là việc cô diện nguyên set bodysuit màu da về quê chồng vui chơi.

Bộ cánh này khá giống với đồ tập gym. Song quý cô đã tiết chế độ gợi cảm với chiếc áo khoác dáng dài chất liệu đũi cùng giày thể thao.

Chưa dừng lại ở đó, Hà Anh còn khiến dân tình đôi lúc phải... giật mình nhìn lại lần 2 vì phong cách diện của mình. Đi bơi, chân dài cá tính diện bikini màu nude khoe đường cong siêu nóng bỏng chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt".

Hà Anh từng chia sẻ, cô may mắn có được cấu trúc da tốt. Bà mẹ 1 con có body rất săn chắc dù có thể không cần vận động quá nhiều. Vòng eo của cô không chỉ nhỏ, mà còn có cơ bụng. Người đẹp rất tự hào về điều này. Cộng thêm thần thái lẫn kĩ năng trình diễn, tạo dáng của một người mẫu lâu năm trong nghề, Hà Anh tự tin chinh phục mọi món đồ gợi cảm ở bất cứ nơi đâu.

Không chỉ đam mê màu nude, quý cô dạo này còn có sự ưu ái thấy rõ với màu hồng, hồng pastel. Item quần tập, quần legging là món đồ khó "dìm hàng" bao ngôi sao nổi tiếng nhưng siêu mẫu thì không.

Những tấm hình thời trang của quý cô luôn tràn ngập nguồn năng lượng tích cực tới các chị em phụ nữ.

Thực tế, theo dõi cô trên mạng xã hội có thể thấy, khi đi trình diễn sân khấu, cô mới tút tát lộng lẫy, ăn mặc xa hoa. Ở đời thường, người đẹp lại khá tối giản.

Chia sẻ về tấm hình catwalk với set đồ tweet màu hồng, siêu mẫu ghi: "Đôi khi chỉ cần để ảnh đây để báo cáo kết quả về buổi trình diễn trong chuyến công tác gần đây mà không cần nói gì nhiều. 40 tuổi, đối với mình, việc làm mẫu giờ chỉ làm khi có cái "duyên", một năm đôi ba lần cho fan đỡ "nhớ" và mình đỡ nhớ tiếng nhạc và sàn diễn, chứ nó cũng không còn là cái nghề nữa."

Bên dưới bài đăng, dân tình thích thú khen ngợi quý cô trẻ trung, đam mê diện đồ hồng. Người đẹp cũng dí dỏm cho rằng, không hiểu sao người ta vẫn cho mặc màu trẻ như gái 18 thế.

Từng bộc bạch về phong cách thời trang đời thường của mình, hot-mom chia sẻ: "Nói các bạn không tin chứ mình chưa bao giờ là một "beauty person", mình chẳng đỏm dáng lắm đâu. Nếu các bạn gặp mình bên ngoài bình thường mình thường xuyên không trang điểm. Trang phục mình mặc, chủ yếu mang lại cho mình cảm giác gọn gàng, hấp dẫn, thoải mái và tự tin.

Mình chẳng tiểu tiết lắm đâu, kiểu dành thời gian phối màu này ăn tông màu kia, rồi giày nọ đi với túi kia, cũng không mấy khi nghĩ đến việc đeo hoa tai vòng nhẫn mặc dù phụ kiện, túi, giày mình có ti tỉ. Nhìn thấy các chị em điệu đà xinh tươi mình cũng thích lắm, thấy họ đeo vòng đeo nhẫn này, lạ mà xinh ghê. Mà mình chẳng bao giờ nhớ ra để đeo. Khi nào đi sự kiện hay quay kiếc mình mới đeo cho nó ra dáng người "nổi tiếng"."

Sự tự tin và gọn gàng chính là bí quyết mặc đẹp của quý cô U40.

"Túi mình mà đang xách tiện cái nào thì cứ xách hoài, vì lười mở tủ lấy cái khác ra để phối với đôi giày hay quần áo này nọ. Thế nên nói mình là người mẫu, mà không để ý quá nhiều đến trang phục thì buồn cười nhỉ. Mình nghĩ mình chỉ là một người mẫu phong cách, với hình thể chuẩn, còn thì mặc gì thì nhà thiết kế hay stylist tự quyết định cho mình.

Đầu tóc make up ra sao họ cũng quyết định cho mình nốt. Còn lại, những ngày bình thường, mình yêu thích sự giản tiện. Miễn sao, mình cảm thấy mình thoải mái, gọn gàng tươm tất và hấp dẫn. Hấp dẫn ở đây là mặc đồ hợp và vừa vặn với mình, nói lên "mood of the day" của mình. Còn lại móng tay móng tiếc cứ cắt gọn ngắn ngủn cho tiện hoạt động, tốt nhất là không sơn màu gì, khi nào cần thì sơn sau." - Hà Anh chia sẻ thêm về bí quyết mặc đẹp.

ANH VŨ