Đà Nẵng: Nghi án bảo mẫu kéo tóc, tát vào mặt trẻ tự kỷ

Bảo mẫu tại cơ sở nuôi dạy trẻ tự kỷ tại số 83 đường Tôn Quang Phiệt (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bị tố bạo hành trẻ.

Liên quan đến việc cơ sở nuôi dạy trẻ tự kỷ tại số 83 đường Tôn Quang Phiệt (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bị tố bạo hành trẻ, ngày trong ngày 1/3, lực lượng công an địa phương và các cơ quan liên quan đã lập đoàn kiểm tra đối với cơ sở này.

xac-minh-thong-tin-tre-tu-ky-bi-bao-hanh-o-da-nang-2-1709277534.jpg
Công an có mặt tại cơ sở chăm trẻ số 83 Tôn Quang Phiệt. (Ảnh: Người lao động)

Theo đó, vào sáng ngày 1/3, mạng xã hội đăng tải clip cùng hình ảnh được cho là một trẻ tự kỷ bị bảo mẫu bạo hành tại cơ sở trông giữ trẻ tự kỷ Cầu Vồng ở số 83 đường Tôn Quang Phiệt.

Sau khi clip và hình ảnh được đăng tải, sáng cùng ngày, đại diện cơ quan có trách nhiệm ở quận Sơn Trà đã có mặt tại cơ sở trông giữ trẻ nêu trên.

Cùng ngày, trao đổi với báo Người lao động, chị Trần Ngọc Gia H. (trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) xác nhận mình là người đăng tải các clip, hình ảnh con gái bị bạo hành lên mạng xã hội.

xac-minh-thong-tin-tre-tu-ky-bi-bao-hanh-o-da-nang-1709277102.jpg
Nội dung phụ huynh ở Đà Nẵng tố cáo một cơ sở này hành hung con của mình. (Ảnh: Dân trí)

Thông tin từ chị H. cho biết, cháu L.T.K.N (SN 2016) là trẻ bị tự kỷ theo dạng tăng động, gia đình gửi cháu theo học tại một cơ sở nuôi dạy trẻ số 83 Tôn Quang Phiệt. Thời gian gần đây, thấy cháu đi học về có nhiều vết thương bất thường nên phụ huynh tìm đến trường, đặt vấn đề được trích xuất camera thì phát hiện con mình bị bạo hành.

Cháu L.T.K.N bị bảo mẫu kéo tóc, tát vào mặt, thậm chí còn lấy chăn trùm đầu không cho khóc. Không chỉ thế, khi thấy cháu bị bạn tát vào mặt, người bảo mẫu này còn đứng vỗ tay cổ vũ. Chính vì quá bức xúc, chị H. đã đăng sự việc lên mạng xã hội và báo cơ quan chức năng.

bao-hanh-tre-tu-ky-1709279770.png
Nội dung cầu cứu trên mạng xã hội

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

Khánh Vân (T/h)