Kinh hoàng cô gái bị sóng cuốn trôi khi mạo hiểm chụp hình ở vách đá

Tài khoản @Oterrifying vừa đăng tải một đoạn video gây sốc trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), với chú thích “buổi chụp ảnh đại dương đã sai lầm khủng khiếp”.

 

Đời sống - Kinh hoàng cô gái bị sóng cuốn trôi khi mạo hiểm chụp hình ở vách đá

Trong đoạn video là khoảnh khắc một cô gái bất chấp nguy hiểm, đứng chụp hình tại những tảng đá lởm chởm sắc cạnh gần mép nước. Khi đang mải tạo dáng, thì bất ngờ bị đợt sóng dữ tràn tới khiến cô gái bị ngã và cuốn trôi.

Video này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự quan tâm và hy vọng rằng cô gái sẽ không gặp phải hậu quả nặng nề từ sự việc này.

Đồng thời, phần lớn ý kiến đều chỉ trích sự mạo hiểm của cô, với nhận định rằng cô có thể đối mặt với nguy hiểm nếu bị sóng lớn cuốn trôi ra xa hoặc va chạm vào vách đá.

Đoạn video này khiến nhiều người nhớ đến sự cố tương tự của một cô gái trẻ đang mải chụp hình ở vách đá tuyệt đẹp tại tại vách đá nổi tiếng Devil’s Tear (Nước mắt của quỷ), thuộc quần đảo Nusa Lembongan, Bali, Indonesia, bất ngờ bị sóng lớn tràn tới, khiến cô gái ngã xuống, trầy xước khắp cơ thể, nhưng cũng may mắn thoát chết.

Sự việc này một lần nữa nhắc nhở về tình trạng nguy hiểm khi thực hiện những hành động không an toàn để có những bức ảnh đẹp.

Quốc Tiệp (T/h)