Mượn Porsche đắt tiền của khách hàng để "tạo nét" với bạn gái, anh thợ sửa xe gặp ngay sự cố đáng sợ

Sau trải nghiệm đáng sợ này, anh thợ sửa xe chắc hẳn sẽ "chừa tới già", không dám "sĩ diện" trước mặt bạn gái thêm lần nào nữa

Mới đây, đoạn clip ghi lại "biến cố" của một anh thợ sửa xe đến từ Brazil khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Theo đó, vào ngày 24/10 vừa qua, anh chàng tên Francisco Rogerio Leandro Ramos - một nhân viên sửa xe đã nhận nhiệm vụ sữa chữa hệ thống của một chiếc Porsche đắt tiền.

Khi vừa nhìn thấy chiếc xe, Ramos đã lập tức nảy ra ý định mượn chiếc xế hộp sang chảnh này để đi thử vài vòng, không chỉ vậy còn muốn đón bạn gái để lần đầu được trải nghiệm cảm giác chở người yêu trên xe sang là như thế nào.

Nghĩ là làm, Ramos đã lén lấy chiếc xe đến đón cô bạn gái. Tuy nhiên, một "biến cố" bất ngờ đã xảy ra khiến cả hai hoảng sợ tột độ. Cụ thể, khi Ramos đang lái xe đến một ngã rẽ vì đã giảm tốc độ vì phát hiện phía trước có xe chắn đường. Nào ngờ, chỉ vài giây say đã có hai gã đàn ông chạy đến dùng súng áp sát rồi đe dọa Ramos và bạn gái anh phải xuống xe.

Tưởng Ramos là một ông chủ giàu có, một tên đã ấn anh chàng xuống ngồi ghế đằng sau, kẻ còn lại đã cướp tay lái và rời đi. Sau đó, Ramos bị bọn cướp đưa đến một cây ATM và yêu cầu phải rút hết toàn bộ tiền trong tài khoản để giao nộp cho chúng. Khi Ramos giải thích rằng mình chỉ là một người sửa xe thì chúng không hề tin, đến khi nhìn số dư trong số tài khoản, những tên tội phạm mới nhận ra lời thú nhận của Ramos là thật.

Cuối cùng, những tên cướp đã lái chiếc Porsche tới thành phố Nilopolis ở gần đó rồi bỏ lại chiếc xe và thả Ramos mà không đánh đập nạn nhân hay có ý định cướp xe.

Hiện chưa rõ liệu cảnh sát có điều tra vụ việc này không và Ramos có bị cửa hàng đưa ra hình phạt gì hay không nhưng chắc chắn lần "thập tử nhất sinh" này sẽ khiến anh chàng "sợ đến già" mà không dám tái phạm.

Linh Chi (T/h) - Người Đưa Tin